Tổ chức vui đón trung thu cho con em nhân viên Công ty
 Vào những ngày này, trẻ em khắp nơi lại rộn ràng chào đón một mùa Trung thu mới. Trung thu không những là dịp để các em được vui chơi, phá cỗ mà còn nhận được sự quan tâm, chăm sóc, ưu ái đặc biệt của gia đình, xã hội. 
      
 
        Với mục đích mang lại cho các em học sinh một tết Trung thu ý nghĩa, mang đậm nét truyền thống, tối ngày 10/09/2016, tại Văn Phòng Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC3-2) đã tổ chức Đêm hội trăng rằm và tuyên dương học sinh giỏi là con nhân viên đang làm việc tại Công ty, chương trình do BCH Công Đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn Thanh niên thực hiện.

Nhân dịp này Cty và Công đoàn cơ sở cũng đã trao 172 phần thưởng cho các em đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua và kèm thư chia sẽ động viên đến các em. Tại lễ Hội trăng rằm ông Nguyễn Hoàng Điệp – Chủ tịch Công đoàn nêu ý nghĩa đêm hội nhằm tạo sân chơi cho các em, đồng thời biểu dương thành tích học tập tốt của các em và gởi lời chúc sức khỏe, chúc các em phấn đấu thực hiện được ước mơ của mình.
  
                       
Trao thưởng cho các em có thành tích trong năm học
  
Hòa trong không khí tươi vui của đêm hội, các em được tham gia các trò chơi vui nhộn và được gặp gỡ chị Hằng Nga, chú Cuội những nhân vật không thể thiếu trong đêm hội trăng rằm. Trong đêm hội các em được xem các tiếc mục múa hiphop, ảo thuật, múa lân và các trò chơi gameshow, bốc thăm trúng thưởng…..đã đem lại những giây phút vui tươi cho các bạn thiếu nhi đồng trang lứa.

Một số hình ảnh của đêm Trung thu:
  
                        
Tiết mục biểu diễn hiphop của nhóm MTC – TPHCM
  
                                  
Tiết mục ảo thuật của ảo thuật gia Nguyễn Bảo
  
                                                  Chị Hằng và Chú Cuội trong Đêm hội trăng rằm 
  
               
Phụ huynh cùng các em thiếu nhi tham gia trò chơi trong Đêm Hội Trăng rằm 
   

Các em thiếu nhi tham dự Đêm Lễ hội  

Biểu diễn múa lân trong Đêm hội trăng rằm


Các tin khác