Lao động giỏi Công ty được UBND tỉnh tuyên dương tại Hội nghị năm 2016
 Sáng ngày 20-7-2016, ông Trương Phú – Chỉ huy trưởng công trình và ông Nguyễn Hùng Đạt – Nhân viên kinh doanh thuộc Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2  vinh dự được UBND tỉnh Bình Dương trao tặng bằng khen trong “Hội nghị tuyên dương lao động giỏi, sáng tạo tỉnh Bình Dương năm 2016” diễn ra tại Trung tâm hội nghị Lucky Square-thành phố mới Bình Dương.     
      
Ông Nguyễn Hùng Đạt (bìa trái) và ông Trương Phú tại Hội nghị gương sáng lao động giỏi, lao động sang tạo tỉnh Bình Dương năm 2016
 Hội nghị của UBND tỉnh nhằm tuyên dương những người lao động thuộc tất cả các thành phần kinh tế, có thành tích xuất sắc,  lao động sáng tạo đóng góp vào sự phát triển của đơn vị nói riêng và toàn tỉnh Bình Dương nói chung.

Tham dự Hội nghị có ông Đặng Quang Điều đại diện Tổng LĐLĐ Việt Nam, ông Trần Thanh Liêm - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, ông Huỳnh Văn Nhị-Chủ tịch UBMT Tổ quốc tỉnh, bà Nguyễn Thị Kim Oanh-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, lãnh đạo của Sở Nội Vụ, Liên đoàn Lao động tỉnh,… và 501 người lao động tiêu biểu đại diện cho hơn 700.000 lao động đang làm việc trên địa bàn tỉnh nhà.

Là 02 đại biểu đại diện cho hơn 420 nhân viên đang công tác tại CIC 3-2, ông Trương Phú và ông Nguyễn Hùng Đạt là tấm gương sáng cho người lao động trong công ty trong phong trào thi đua lao động sản xuất tại Công ty. Thành tích của ông Đạt là Lao động xuất sắc và có sáng kiến cải tiến viết mới và áp dụng phần mềm quản lý thiết bị, công cụ dụng cụ cho thuê; ông Phú có thành tích lao động tiên tiến, quản lý thi công công trình đầu tiên ở Công ty sử dụng gạch bê tông khí chưng áp AAC, chủ động thực hiện và phối hợp với các đơn vị tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát điều hành hiệu quả góp phần đẩy nhanh tiến độ thi công công trình, tiến độ công trình vượt 15% tiến độ tổng thể và chất lượng công trình được chủ đầu tư đánh giá cao.

Chính những thành tích nổi bật đó, ông Nguyễn Hùng Đạt đã được Ban lãnh đạo Công ty công nhận là Chiến sĩ thi đua cơ sở và ông Trương Phú được công nhận là Lao động tiên tiến năm 2015. Và Công Đoàn lựa chọn là nhân viên xuất sắc đề nghị UBND Tỉnh khen thưởng.

 Một số hình ảnh Hội Nghị:

   
                 
Ông Trần Thanh Liêm – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phát biểu tại Hội nghị 

   
   
Ông Nguyễn Hùng Đạt  – Nhân viên kinh doanh - Cty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 nhận thưởng tại Hội nghị

   
                                                      
Ông Trương Phú – CHT công trình 
  
      


Các tin khác