Trường tiểu học Tương Bình Hiệp giai đoạn bàn giao đưa vào sử dụng
 Sau gần 15 tháng thi công, đến nay công trình Trường Tiểu học Tương Bình Hiệp do Công ty CP Đầu tư xây dựng 3-2 thực hiện đã hoàn thành. Các hạng mục công trình thi công đạt chất lượng được Chủ đầu tư và các đơn vị tư vấn đánh giá cao. Hiện tại, công trình đang hoàn thiện để phục vụ công tác nghiệm thu bàn giao hoàn thành công trình đưa vào sử dụng.
  
 

Ngôi trường sẽ là nơi đón nhận hàng ngàn em học sinh nhỏ bậc tiểu học vào năm học mới 2016-2017 khu vực Phường Tương Bình Hiệp, TP TDM tỉnh Bình Dương. Với thiết kế hiện đại cộng với trình độ thi công chuyên nghiệp của đội ngũ lao động công ty CP Đầu tư xây dựng 3-2, ngôi trường sẽ mang đến cho thế hệ tương lai một trải nghiệm tuyệt vời, góp phần nâng cao môi trường dạy và học cho ngành giáo dục của tỉnh Bình Dương.

Khuôn viên bên trong, sân trường được lát gạch terrazzo, bồn hoa trồng cây xanh có tán rộng lấy bóng mát, cột cờ thi công hoàn chỉnh. Các dãy phòng học, nhà đa năng, nhà ăn, nhà hiệu bộ đã sẵn sàng cho năm học mới.
   (Ghi nhân một số hình ảnh hạng mục công trình)
                  
Công tác kiểm tra thiết bị điện Nhà đa năng trước khi bàn giao
 
                                         
Khuôn viên khu vực phía sau các dãy lớp học 
                       Sân đường nội bộ đã thi công thảm nhựa toàn bộ mặt đường
 
                                          Khu vực phí trước nhà đa năng
 
                                                           Khối lớp học
Công trình Trường Tiểu học Tương Bình Hiệp với giá trị hợp đồng thi công xây lắp hơn 50 tỷ đồng, đây là một trong những công trình mang lại hiệu quả, đóng góp doanh thu cao trong lĩnh vực xây lắp của Công ty.


Các tin khác