Tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động thường niên năm 2016
 Ngày 30/01/2016, tại Văn phòng Công ty số 45A, đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 đã tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2016. Hội nghị có sự tham dự của Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Chi bộ, Đoàn Thanh niên và đại biểu người lao động đại diện tham dự 76/88 người chiếm 86% số đại biểu triệu tập. Hội nghị cũng hân hạnh đón tiếp ông Bùi Thanh Nhân – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đến tham dự.
  
                              Quang cảnh Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2016

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015 và kế hoạch năm 2016 ; báo cáo tổng kết về công tác an toàn, vệ sinh lao động và cải thiện điều kiện làm việc năm 2015 ; báo cáo của Công đoàn cơ sở; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân,; thông qua Kế hoạch thi đua năm 2016,…

Năm 2015, mặc dù môi trường kinh doanh chưa có nhiều thuận lợi nhưng với sự điều hành, chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo, Công ty đã hoàn thành tốt các mục tiêu kế hoạch của năm. Kết quả  năm 2015 tổng doanh thu đạt hơn 558 tỷ đồng, hoàn thành 108% kế hoạch, tăng 23% cùng kỳ năm 2014, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 97 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch, thu nhập người lao động  đạt 8,7 triệu đồng người/ tháng đạt 106% kế hoạch.

Đại biểu tham dự đã có nhiều ý kiến thảo luận đóng góp cho việc thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2016, Kế hoạch thi đua năm 2016... Lãnh đạo Công ty và Công đoàn đã giải thích, trả lời các kiến nghị của các đại biểu. Trong phần khen thưởng thi đua năm 2015 Công ty đã tuyên dương cho 02 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở và 10 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến. Đại diện Công đoàn Công ty phát động thi đua, kêu gọi toàn thể người lao động hưởng ứng và phấn đấu hết mình để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2016.

Phát biểu với Hội nghị, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh ông Bùi Thanh Nhân đã đánh giá Hội nghị người lao động Công ty được chuẩn bị chu đáo.Các ý kiến đóng góp thể hiện được dân chủ, thẳng thắn và có trách nhiệm, đây là hội nghị rất chất lượng. Phó Chủ tịch LĐLĐ cũng gửi lời chúc sức khỏe đến Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể người lao động trong Công ty…

Các nội dung làm việc tại hội nghị được sự nhất trí cao của các đại biểu giúp cho hội nghị thành công tốt đẹp. 

Một số hình ảnh tại Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2016:    
                             

   
                                                      
Các đại biểu tham dự Hội nghị

   
                                                  
Đoàn Chủ tịch điều khiển Hội nghị 
   
                           
Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích lao động xuất sắc năm 2015

   
                            
Ông Trần n Bình – Phó TGĐ Cty báo cáo tại Hội nghị

   
                      
Ông Bùi  Thanh Nhân  – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Hội nghị


Các tin khác