Tổ chức vui đón trung thu cho con em nhân viên Công ty và trao quà cho trẻ em khó khăn tại Trung tâm nhân đạo Quê hương
Vào những ngày này, trẻ em khắp nơi lại rộn ràng chào đón một mùa Trung thu mới. Trung thu không những là dịp để các em được vui chơi, phá cỗ mà còn nhận được sự quan tâm, chăm sóc, ưu ái đặc biệt của gia đình, xã hội. 
  
Với mục đích mang lại cho các em học sinh một tết Trung thu ý nghĩa, mang đậm nét truyền thống, tối ngày 26/09/2015, tại Văn Phòng Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC3-2) đã tổ chức Đêm hội trăng rằm và tuyên dương học sinh giỏi là con nhân viên đang làm việc tại Công ty, chương trình do BCH Công Đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn Thanh niên thực hiện.

Nhân dịp này Cty và Công đoàn cơ sở cũng đã trao 123 phần thưởng cho các em đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua và kèm thư chia sẻ động viên đến các em. Tại lễ Hội trăng rằm ông Nguyễn Hoàng Điệp – Chủ tịch Công đoàn nêu ý nghĩa đêm hội nhằm tạo sân chơi cho các em, đồng thời biểu dương thành tích học tập tốt của các em và gởi lời chúc sức khỏe, chúc các em phấn đấu thực hiện được ước mơ của mình.
     
                                   Trao thưởng cho các em có thành tích trong năm học

Hòa trong không khí tươi vui của đêm hội, các em được tham gia các trò chơi vui nhộn và được gặp gỡ chị Hằng Nga, chú Cuội những nhân vật không thể thiếu trong đêm hội trăng rằm. Trong đêm hội với phần trình diễn năng khiếu ca hát, diễn xuất của các em thiếu nhi và các trò chơi gameshow, bốc thăm trúng thưởng…..đã đem lại những giây phút vui tươi cho các bạn thiếu nhi đồng trang lứa. 
    
                                          
Chị Hằng và chú Cuội trong lễ Hội trăng rằm
    
                                          
Các em thiếu nhi tham gia đêm hội
    
                               
Gia đình các bé tham gia trò chơi trong đêm hội trăng rằm
    
                               
Các em học sinh giỏi nhận thưởng trong đêm lễ hội

       Cũng trong dịp này Công ty cũng đã hỗ trợ cho Trung tâm nhân đạo Quê hương 10.000 quyển tập trao cho 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Đêm hội trẻ thơ” do Trung tâm này tổ chức cho các em vui đón Trung thu.  
     

Đây là hoạt động thường xuyên của Công ty vì những “mầm non” tương lai được CIC3-2 tham gia tích cực và duy trì thường xuyên hàng năm. Công ty mong muốn đóng góp một phần tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục cắp sách đến trường, không bỏ trường, bỏ lớp để rồi đánh mất cái chữ và đánh mất tương lai. 
    

       Ông Trần Văn Bình – Phó TGĐ Cty trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn                            Tại                                                          Tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương


Các tin khác