Trao thưởng cho học sinh xuất sắc trường THPT chuyên Hùng Vương
 Ngày 27/5/2016, Cty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC3-2) đã tham dự “Lễ Tổng kết Năm học và Lễ tri ân – Trưởng thành năm 2016” của Trường chuyên Hùng Vương tỉnh Bình Dương.
Ảnh: Đại diện CIC3-2(đứng thứ 6 từ phải qua), chụp ảnh lưu niệm với BGH và các em học sinh trường chuyên Hùng Vương

 Tham dự buổi Lễ có bà Nguyễn Thu Cúc – Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một, cùng đại diện các ban ngành đoàn thể của TP Thủ Dầu Một và hơn 400 đại biểu là giáo viên và học sinh của Trường chuyên Hùng Vương.                      

Nhân dịp này Công ty đã trao 73 phần thưởng trị giá 76 triệu đồng cho các em học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương đạt giải Nhất, Nhì, Ba và Giải vàng, Bạc và Đồng các học sinh giỏi cấp tỉnh và cấp Quốc gia như giải học sinh giỏi Khoa học kỹ thuật cấp Quốc gia, cuộc thi ViOlympic Toán hay cuộc thi IOE học sinh giỏi tiếng Anh qua internet, giải Toán bằng tiếng Anh cấp Quốc gia….

 Thời gian qua, CIC3-2 không ngừng góp phần vào công cuộc xã hội hóa giáo dục bằng việc chăm lo cho các em học sinh hiếu học và khen thưởng các em có thành tích xuất sắc trong học tập như hỗ trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương, Hội khuyến học huyện Thuận An,… 

   


Các tin khác