Chăm lo cho trẻ em nghèo hiếu học Tỉnh nhà vui đón Trung thu
  Cùng với việc đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, khẳng định uy tín và thương hiệu CIC3-2 trên thương trường, trong những năm qua Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 rất chú trọng tới công tác từ thiện, an sinh xã hội và nhất là việc chăm lo cho các thế hệ mầm non tương lai của đất nước.
    
Ảnh: Trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần thứ XV tỉnh Bình Dương năm 2016


Ngày 8/9/2016, Cty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC3-2) tham gia với Quỹ Bảo Trợ trẻ em tỉnh Bình Dương và các đơn vị hảo tâm tổ chức chương trình: “Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần thứ XV tỉnh Bình Dương năm 2016”. Nhân dịp này Công ty đã trao 26 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh nghèo và học giỏi với tổng giá trị trên 47 triệu đồng nhằm biểu dương, khuyến khích các em học sinh tiếp tục hoàn thành học vấn, đồng thời khích lệ tinh thần hiếu học của các em trước thềm năm học mới.
 

Với những hoạt động vì cộng đồng, vì những “mầm non” tương lai được CIC3-2 tham gia tích cực và duy trì thường xuyên hàng năm. Công ty mong muốn đóng góp một phần tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục cắp sách đến trường, không bỏ trường, bỏ lớp để rồi đánh mất cái chữ và đánh mất tương lai.

Tính từ đầu năm đến nay Công ty đã tham gia ủng hộ trên 800 triệu đồng cho các tổ chức từ thiện trong và ngoài tỉnh. Đây là những hoạt động rất thiết thực thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc mà CIC3-2 duy trì suốt trong thời gian qua. 
  
            
Tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi trong buổi Lễ trao học bổng
  
             
Ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phát biểu tại buổi Lễ
  
                   
Các đơn vị tài trợ học bổng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương




 



Các tin khác