Tham gia Chương trình “Mái ấm tình thương” tặng quà cho gia đình khó khăn
 Ngày 01 tháng 11 năm 2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) cùng Đoàn công tác Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương và  các nhà hảo tâm trao tặng nhà “Mái ấm tình thương” cho hộ nghèo, khó khăn ở tỉnh Tiền Giang. 

     

Ảnh: Ông Nguyễn Hoàng Điệp –Đại diện Cty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 trao phần quà hỗ trợ cho gia đình ông Nguyễn Hoàng Giang

             Đây là Chương trình “Mái ấm tình thương” do Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Bình Dương thực hiện và lần đầu tiên CIC 3-2 đồng hành với Đài tham gia chương trình, nhằm góp một phần công sức giúp đỡ các gia đình có cuộc sống khó khăn, chưa có được một mái nhà trọn vẹn để che nắng, che mưa.

Đợt này Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Bình Dương trao 02 căn nhà cho gia đình ông Nguyễn Hoàng Giang và gia đình bà Nguyễn Thị Trưng, đây là 02 gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn nằm trên địa bàn xã Long Chánh,  thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Ban lãnh đạo Công ty gửi thư chia sẽ và hỗ trợ cho mỗi gia đình 5.000.000đ mua các vật dụng thiết yếu trong nhà để ổn định cuộc sống.
   
   
 
Ảnh: Ông Hoàng – Chủ tịch UBND xã Long Chánh – thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang phát biểu và trao quyết tịnh tặng nhà

    
  
Ảnh: Ông Nguyễn Hoàng Điệp –Đại diện Cty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 trao phần quà hỗ trợ cho gia đình bà Nguyễn Thị Trưng

     
Trong nhiều năm qua, CIC 3-2 đã luôn tích cực tham gia, đồng hành cùng  với các đơn vị như Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương, Quỹ “Ngày vì người nghèo”, Quỹ hỗ trợ thiên tai lủ lụt tỉnh Bình Dương, Tỉnh Hội người mù, UBND phường Hòa Lợi ....và nhiều tổ chức khác trong các hoạt động hỗ trợ nhân đạo cho người nghèo, những đối tượng không may trong xã hội như trao học bổng, xây dựng nhà tình thương, khám chữa bệnh, …


Các tin khác