Huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động năm 2016
 Huấn luyện an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) là một trong những nội dung bắt buộc của công tác bảo hộ lao động nhằm cung cấp kiến thức, rèn luyện các kỹ năng, giúp người sử dụng lao động chủ động xây dựng, triển khai kế hoạch, biện pháp ATVSLĐ và người lao động biết cách thực hành ATVSLĐ, xử lý các tình huống trong quá trình sản xuất.           
     


 Thực hiện kế hoạch An toàn vệ sinh lao động năm 2016 và đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty trong quá trình sản xuất. Ngày 17/09/2016 Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC3-2) đã tổ chức 02 lớp huấn luyện an toàn, bảo hộ lao động năm 2016 cho 165 công nhân lao động sản xuất ở các Xí nghiệp sản xuất trực thuộc Công ty. Do 02 giảng viên của Trung tâm kiểm định và huấn luyện kỹ thuật ATLĐ Thành phố HCM thuộc Sở Lao Động thương binh xã hội  thành phố Hồ Chí Minh) hướng dẫn.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được triển khai và nắm bắt được mục đích, ý nghĩa công tác ATVSLĐ; những quy định pháp luật về ATVSLĐ như quyền và nghĩa vụ, trách nhiệm của người sử dụng lao động và người lao động trong việc chấp hành quy định về ATVSLĐ; chính sách chế độ bảo hộ lao động đối với người lao động; các yếu tố nguy hiểm, có hại gây tai nạn lao động, các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc, các kỹ thuật cơ bản về kỹ thuật ATLĐ, VSLĐ; các nguyên lý và phương pháp làm việc an toàn….

Đây là buổi tập huấn thường kỳ hàng năm theo quy định của nhà nước nhằm nâng cao ý thức chấp hành tốt ATVSLĐ cho công nhân. Thông qua buổi tập huấn các công nhân còn nắm được các nguyên nhân gây nên những vụ tai nạn nghiêm trọng qua các hình ảnh và thiệt hại của các vụ tai nạn, từ đó rút ra được kinh nghiệm trong quá trình sản xuất tại đơn vị làm giảm thiểu những tai nạn đáng tiếc trong quá trình sản xuất.

Một số hình ảnh buổi tập huấn:   
       

   
   
Công nhân Xưởng bê tông Long Nguyên tham dự khóa huấn luyện ATVSLĐ tại Hội trường Ban Chỉ huy Quân sự TX Bến Cát – tỉnh Bình Dương
   
   
Lớp huấn luyện ATVSLĐ tổ chức tại VP Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 45A, Nguyễn Văn Tiết, P. Lái Thiêu, TX Thuận An – tỉnh Bình Dương

   

                                  
Các học viên tham dự Khóa huấn luyện tại VP Công ty


Các tin khác