Công Đoàn CIC32 tổ chức hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

 Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20-10 hàng năm ở Việt Nam. Tại Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 BCH Công đoàn Công ty đã tổ chức hội thi căm hoa  và nấu ăn chào mừng kỷ niệm ngày này cho các chị em phụ nữ toàn Công ty.

 Đây là một trong những hoat động nhân kỷ niệm lần thứ 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và hoạt động của phong trào thi đua “Giỏi việc nước – đảm việc nhà” do Liên đoàn lao động tỉnh phát động. Tham gia hội thi có đại diện Ban lãnh đạo Công ty, đại diện Chi bộ, đại diện Đoàn Thanh niên, BCH Công đoàn cùng với 34 nữ nhân viên Công ty và với sự cổ vũ của hơn 50 công đoàn viên. Hội thi là dịp để các chị em ở các phòng ban, các xí nghiệp trực thuộc Công ty có cơ hội giao lưu, học hỏi, hiểu biết lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết.

Các chị em tham gia  đã thể hiện tài năng của mình qua việc cắm hoa, nấu các món ăn ngon đầy ý nghĩa của ngày 20/10, qua đó thể hiện được vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu của phụ nữ CIC32 nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung, nhân dịp này Ban lãnh đạo Công ty cũng đã có những phần quà đầy ý nghĩa gửi đến chị em phụ nữ trong ngày 20/10 thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đối với chị em phụ nữ trong mái nhà chung CIC3-2.

Hội thi đã để lại những ấn tượng, cảm xúc khó quên cho tất cả các chị em tham dự.
Sau đây là một số hình ảnh tại ngày hội:
 
                                     BTC triển khai thể lệ cuộc thi
 
                                         Chị em phụ nữ trổ tài cắm hoa
 
                                   Đội dự thi Xí nghiệp Đá xây dựng 
 
                                      Đội dự thi Xí nghiệp Cống bê tông
 
                                             Đội dự thi Xí nghiệp Xây lắp
 
                               Đội dự thi Xí nghiệp Văn phòng Công ty
 
                                Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các đội thi

 


Các tin khác