Tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2017
 Ngày 21/04/2017, tại Văn phòng Công ty số 45A, đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 đã tổ chức cuộc  họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2017. Tham dự cuộc họp có 22 cổ đông,  trực tiếp và đại diện được ủy quyền của hơn 134 cổ đông, chiếm tỷ lệ 54,98%  tổng số cổ phần triệu tập tham dự.

 Cổ đông tham dự buổi họp đã nghe báo cáo hoạt động của HĐQT, Ban Kiểm soát năm 2016 và phương hướng hoạt động 2017, Báo cáo tài chính năm 2016 đã được kiểm toán... Kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2016 doanh thu đạt 520,27 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 93,33 tỷ đồng, tỷ suất lợi nhuận sau thuế/ daonh thu là 17,94%, lãi cơ bản trên cổ phiếu là 8.333đồng/cp . Tại cuộc họp các ý kiến của các cổ đông xoay quanh các nội dung như kết quả hoạt động của Công ty, phương hướng hoạt động năm 2017 và thời gian tới, vấn đề phát hành cổ phiếu thưởng cho cổ đông…đều được Chủ tọa trả lời và được sự đồng thuận của cổ đông.

Sau phần thảo luận các cổ đông đã biểu quyết thông qua các vấn đề quan trọng của cuộc họp, như : Báo cáo tài chính đã kiểm toán năm 2016, phương án phân phối lợi nhuận với tỷ lệ chia cổ tức năm 2016 là 24%, phát hành cổ phiếu thưởng cho cổ đông theo tỷ lệ 10 : 2 và phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa chọn cho người lao động ứng với 2% cổ phần trên vốn điều lệ. Đại hội đồng cổ đông thông qua nội dung bỏ phiếu điện tử, dịch vụ do Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam cung cấp. 

Năm 2017, dự báo là một năm đầy triển vọng và cũng nhiều thách thức đối với việc sản xuất kinh doanh của Công ty. Qua những nhận định cùng với việc đánh giá năng lực nội tại của doanh nghiệp, Công ty đề ra kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017 với doanh thu 620 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế là 90 tỷ đồng. Đại hội cũng đã  thông qua một số nội dung khác như: kế hoạch phân phối lợi nhuận 2017, đảm bảo mức cổ tức 24%, chọn Công ty TNHH Hãng kiểm toán AASC làm đơn vị kiểm toán năm 2017, Chủ tịch HĐQT đồng thời là Tổng Giám đốc điều hành Công ty.  Để kiện toàn cơ cấu lãnh đạo, ĐHĐCĐ đã tiến  hành Bầu  bổ sung 3 thành viên Hội đồng Quản trị, 2 thành viên Ban Kiểm soát.

Các nội dung làm việc tại Đại hội được sự nhất trí cao của các cổ đông giúp cho Đại hội thành công tốt đẹp. 

Một số hình ảnh tại Đại hội Cổ đông thường niên CIC3-2 năm 2017:
 
                             
Cổ đông làm thủ tục đăng ký tham dự Đại hội

 
                                                          
Ban thư ký Đại hội      

 
                       
Đoàn chủ tọa điều hành cuộc họp điều hành cuộc họp Đại hội đồng Cổ đông
 
                                            
Các cổ đông  nghe báo cáo tại Đại hội 

 
                                            
HĐQT bổ sung mới ra mắt trước Đại hội

 
                                            
BKS bổ sung mới ra mắt trước Đại hội
 


Các tin khác