Tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu định kỳ 2016 cho người lao động
    Nhằm cung  cấp kiến thức cơ bản kỹ năng sơ cấp cứu cho người lao động,ngày 26/11/2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC3-2) đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP. Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương tổ chức lớp huấn luyện kỹ năng sơ cấp cứu cho 61 nhân viên ở các Tổ, bộ phận sản xuất trong Công ty.

             Nội dung của lớp tập huấn: Hô hấp cấp cứu người bị tai nạn ngừng tim, ngừng thở; xử lý vết thương trước khi băng; cách xử dụng băng cuộn, băng vòng rắn cuốn, băng chữ nhân, băng số 8; cách sử dụng nẹp để cố định gãy xương, cố định gãy xương tay, gãy xương chân...

Đây là chương trình tập huấn thường kỳ hàng năm theo quy định nhằm rèn luyện cho người lao động có các kỹ năng cấp cứu cần thiết. Nắm được các thao tác cấp  cứu và trợ giúp, chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại nơi làm việc trước khi có sự hỗ trợ của nhân viên y tế, nhằm hạn chế các tổn thương thêm, giảm thiểu các trường hợp tử vong và tạo điều kiện cho  nạn  nhân mau hồi phục.

 Với mục đích, ý nghĩa đào tạo thiết thực và được sự hướng dẫn nhiệt tình của các huấn luyện viên, học viên đã tham gia tích cực, nắm bắt được tầm quan trọng của việc sơ cấp cứu ban đầu và tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích về sơ cấp cứu người bị tai nạn.

Một số hình ảnh chương trình tập huấn:   
                        


  
                    
Ảnh: Học viên thực hành kỹ thuật băng bó vết thương chảy máu
  
                
Ảnh: học viên thực hành kỹ thuật nẹp khi gãy tay
  
               
Ảnh: huấn luyện viên hướng dẫn kỹ thuật nẹp chân bị gãy
  
                
Ảnh: hướng dẫn kỹ thuật hô hấp nhân tạo
  
                 
Ảnh: Các học viên lớp tập huấn sơ cấp cứu năm 2016

 




Các tin khác