CIC3-2 trao thưởng cho học sinh giỏi năm học 2016 - 2017
 Ngày 15/8/2017, Cty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC3-2) đã tham dự “Lễ tuyên dương giáo viên giỏi, học sinh giỏi và tặng học bổng cho học sinh vượt khó hiếu học năm học 2016 - 2017” do Hội Khuyến học Thị xã Thuận An tổ chức.

 Tham dự buổi Lễ có ông Lê Nhật Nam – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương, bà Huỳnh Thị Thanh Phương – Phó Chủ tịch UBND Thị xã Thuận An, cùng đại diện các ban ngành đoàn thể của thị xã Thuận An và hơn 300 đại biểu là giáo viên và học sinh của các trường mầm non, tiểu học, THCS và PTTH học trên địa bàn . 

Nhân dịp này Công ty đã trao 60 phần thưởng trị giá 27,2 triệu đồng cho các em học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh và  cấp quốc gia….Kết quả học tập của các em học sinh thể hiện tinh thần hiếu học, nghị lực vươn lên, khát khao cống hiến và trưởng thành  với hoài bảo của tuổi trẻ. 

Thời gian qua, CIC3-2 không ngừng góp phần vào công cuộc xã hội hóa giáo dục bằng việc chăm lo cho các em học sinh hiếu học và khen thưởng các em có thành tích xuất sắc trong học tập như hỗ trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương, Hội khuyến học thị xã Thuận An,…với số tiền hàng năm trên 300 triệu đồng.    
    
Quang cảnh buổi Lễ tuyên dương giáo viên giỏi, học sinh giỏi và tặng học bổng cho học sinh vượt khó hiếu học năm học 2016 - 2017” 
 
                                   
Đại diện lãnh đạo UBND và Đoàn thể thị xã Thuận An tham dự buổi lễ
 
               
Bà Huỳnh Thị Thanh Phương – Phó Chủ tịch UBND TX Thuận An phát biểu tại buổi lễ
 
Ông Nguyễn Hoàng Điệp – Đại diện Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 trao phần tiền hỗ trợ cho Hội khuyến học Thuận An
 
                                         
Các đơn vị tài trợ và mạnh thường quân trong buổi Lễ
 
 
Ông Nguyễn Hoàng Điệp – Đại diện Cty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 (đứng thứ nhất  từ phải qua) trao phần thưởng cho các em học sinh giỏi

 

 


Các tin khác