CIC3-2 Tổ chức vui đón trung thu và trao học bổng
 Vào những ngày này, trẻ em khắp nơi lại rộn ràng chào đón một mùa Trung thu mới. Trung thu không những là dịp để các em được vui chơi, phá cỗ mà còn nhận được sự quan tâm, chăm sóc, ưu ái đặc biệt của gia đình, xã hội.  
 Với mục đích mang lại cho các em học sinh một tết Trung thu ý nghĩa, mang đậm nét truyền thống, tối ngày 30/09/2017, tại Văn Phòng Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC3-2) đã tổ chức Đêm hội trăng rằm và tuyên dương học sinh giỏi là con nhân viên đang làm việc tại Công ty, chương trình do BCH Công Đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn Thanh niên thực hiện.

Nhân dịp này Cty và Công đoàn cơ sở cũng đã truyên dương 154em học sinh đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua, kèm theo phần thưởng và thư chia sẽ động viên đến các em. Tại lễ Hội trăng rằm ông Nguyễn Hoàng Điệp – Chủ tịch Công đoàn nêu ý nghĩa đêm hội nhằm tạo sân chơi cho các em, đồng thời biểu dương thành tích học tập tốt của các em và gởi lời chúc sức khỏe, chúc các em phấn đấu thực hiện được ước mơ của mình.
                     
Các em thiếu nhi tham gia trò chơi và nhận phần thưởng của BTC  
Hòa trong không khí tươi vui của đêm hội, các em được tham gia các trò chơi vui nhộn và được gặp gỡ chị Hằng Nga, chú Cuội và thỏ Ngọcnhững nhân vật không thể thiếu trong đêm hội trăng rằm. Trong đêm hộicác em được xem các tiếc mục múa  văn nghệ, ảo thuật, múa lân và các trò chơi dành cho  các em thiếu nhi …..đã đem lại những giây phút vui tươi cho các bạn thiếu nhi đồng trang lứa. 
                                                  
Tiết mục ảo thuật của ảo thuật gia Nguyễn Bảo

Trước đó vào ngày 27/9/2017, Công ty đã tham gia với Quỹ Bảo Trợ trẻ em tỉnh Bình Dương và các đơn vị hảo tâm tổ chức chương trình: “Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần thứ XVI tỉnh Bình Dương năm 2017”. Công ty trao 65 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh nghèo và học giỏi với tổng giá trị trên 72 triệu đồng nhằm biểu dương, khuyến khích các em học sinh tiếp tục hoàn thành học vấn, đồng thời khích lệ tinh thần hiếu học của các em trước thềm năm học mới.



              Ông Trần Văn Bình – Phó TGĐ Cty trao phần tiền hỗ trợ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương

Đây là những hoạt động thường xuyên và rất thiết thực thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc mà CIC3-2 đã duy trì suốt trong thời gian qua.

Một số hình ảnh hoạt động Trung thu của Công ty:

                
Chị Hằng, Thỏ Ngọc và Chú  Cuội trong Chương trình Đêm Hội Trăng Rằm
 

 Các em thiếu nhi tham dự giao lưu với Chị Hằng trong  Đêm Lễ hội 


Biểu diễn múa lân trong Đêm hội trăng rằm




             
Tiết mục biểu diễn văn nghệ “Bé vui đêm hội” của các em thiếu nhi trường Hoa Thủy Tiên



Các tin khác