CIC3-2: Tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2018
 Ngày 05/02/2018, tại Văn phòng Công ty số 45A, đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 đã tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2018. Hội nghị có sự tham dự của Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Chi bộ, Đoàn Thanh niên với 67 đại biểu người lao động đại diện tham dự. Hội nghị cũng hân hạnh đón tiếp ông Trần Anh Dũng – Ủy viên thường vụ BCH Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đến tham dự.
 

05/02/2018, tại Văn phòng Công ty số 45A, đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 đã tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2018. Hội nghị có sự tham dự của Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Chi bộ, Đoàn Thanh niên với 67 đại biểu người lao động đại diện tham dự. Hội nghị cũng hân hạnh đón tiếp ông Trần Anh Dũng – Ủy viên thường vụ BCH Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đến tham dự.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 và kế hoạch năm 2018 ; báo cáo tổng kết về công tác an toàn, vệ sinh lao động năm 2017; báo cáo của Công đoàn cơ sở; Báo cáo của Công đoàn về việc tình hình thực hiện Thỏa ước Lao động tập thể và thực hiện các chế độ chính sách ; Báo cáo tình hình trích lập các quỹ và  thông qua Kế hoạch thi đua năm 2017,…đặc biệt Hội nghị cũng đã tiến hành ký kết lại Thỏa ước lao động tập thể sau khi có các ý kiến đóng góp của Người lao động.

Năm 2017, mặc dù môi trường kinh doanh chưa có nhiều thuận lợi nhưng với sự điều hành, chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo, Công ty đã hoàn thành cơ bản các mục tiêu của năm. Kết quả  năm 2017 tổng doanh thu đạt hơn 559 tỷ đồng, tăng 8% cùng kỳ năm 2017, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 91 tỷ đồng, đạt 106% kế hoạch, thu nhập người lao động  đạt 9,5 triệu đồng / tháng tăng 5% so với năm 2016.

Đại biểu tham dự đã có ý kiến thảo luận đóng góp cho việc thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2018, Kế hoạch thi đua năm 2018... Lãnh đạo Công ty và Công đoàn đã giải thích, trả lời các kiến nghị của các đại biểu. Trong phần khen thưởng thi đua năm 2017 Công ty đã tuyên dương cho 02 tập thể Lao động tiên tiến, 04 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở và 24 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến. Đại diện Công đoàn Công ty phát động thi đua, kêu gọi toàn thể người lao động hưởng ứng và phấn đấu hết mình để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2018.

Phát biểu với Hội nghị, Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh ông Trần  Anh Dũng đã đánh giá Hội nghị người lao động Công ty được chuẩn bị chu đáo, ghi nhận kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty và ghi nhận các thành tích của Công đoàn Công ty đạt được trong hoạt động chăm lo đời sống tinh thần nhân viên, nêu một số hoạt động của Công đoàn tỉnh trong việc chăm lo người lao động như chương trình chuyến xe nghĩa tình, tặng quà công nhân lao d9o65ng có hoàn cảnh khó khăn ….đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể người lao động trong Công ty.

Các nội dung làm việc tại hội nghị được sự nhất trí cao của các đại biểu giúp cho hội nghị thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2018:
  

Quang cảnh Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2018 
Các Đại biểu tham dự Hội nghị

Ông Trần Văn Bình-PTGĐ phát biểu tại Hội nghị


  Đoàn chủ tịch điều khiển Hội nghị
Người Lao động phát biểu ý kiến thảo luận trong Hội nghị

Ông Võ Văn Lãnh – TGĐ Cty và ông Nguyễn Hoàng Điệp – Chủ tịch CĐCS ký kết Thỏa ước Lao động tập thể



Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích lao động xuất sắc năm 2017




Ông Trần Anh Dũng  – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Hội nghị

 


Các tin khác