CIC 3-2 vinh dự nhận giải thưởng “Sao Vàng đất Việt 2018”
 Sáng ngày 23/12/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Thủ đô Hà Nội đã diễn ra “Lễ Trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt” với sự chủ trì của Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp cùng Bộ, Ban ngành, Báo, Đài TW và các địa phương tổ chức.
  

Tại buổi Lễ trao giải có sự tham dự của Phó Thủ tướng Chính phủ - Vương Đình Huệ và lãnh đạo  các Bộ, ngành thuộc Trung ương cùng với 200 doanh nghiệp đoạt giải và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

 Giải thưởng vinh danh các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp Việt Nam đóng góp cho nền kinh tế đất nước trong thời gian qua. Bằng bản lĩnh, trí tuệ các doanh nghiệp phấn đấu bền bỉ vượt qua khó khăn, cũng như ứng dụng khoa học & công nghệ thành công vào sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững, chứng minh được năng lực cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập.

Trải qua các vòng sơ tuyển, thẩm định thực tế và chung tuyển, Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC3-2) vinh dự nằm trong Top 100 doanh nghiệp được vinh danh và trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2018. Giải thưởng là sự công nhận về chất lượng hoạt động của Công ty và khẳng định vị thế thương hiệu sản phẩm CIC3-2 trên thị trường Việt Nam.

Trong suốt những năm qua, CIC3-2 đã đẩy mạnh phát triển sản xuất sản phẩm như xây dựng công trình dân dụng, giao thông, đá xây dựng, cống bê tông ly tâm, gạch bê tông, …..với đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo chuyên môn, có tác phong chuyên nghiệp cùng cam kết chất lượng Công ty đã cung cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ cao với mức giá hợp lý và được khách hàng đánh giá cao.

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt là phần thưởng đáng quý động viên Công ty gặt hái những thành tích cao hơn nữa trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong tương lai.

Một số hình ảnh của buổi trao giải:
 
 
Ông Vương Đình Huệ  -  Ủy viên Bộ chính trị, phó Thủ tướng Chính phủ phát biểu tại buổi Lễ trao giải. 

 
 
Ông Trần Văn Bình  – Phó TGĐ Cty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 nhận biểu trưng Top 100 Giải Sao Vàng đất Việt 2018
  
   Ông Trần Văn Bình  – Phó TGĐ Cty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 tại buổi lễ vinh doanh Top 100 Giải Sao Vàng đất Việt 2018 
 
 
Lãnh đạo các doanh nghiệp đạt TOP 100 Giải Sao Vàng đất Việt chụp hình lưu niệm với Phó Thủ tướng Chính phủ và Ban tổ chức



Các tin khác