Tổ chức vui đón trung thu và trao học bổng
 Trung thu, trăng sáng tỏa khắp trần gian, trẻ em lại náo nức rước đèn phá cỗ. Ở Việt Nam, từ sau khi Cách mạng Tháng Tám thành công, Tết Trung thu đã thực sự trở thành Tết của thiếu nhi cả nước, trong những ngày này các em được vui chơi, phá cổ và nhận được sự quan tâm, chăm sóc, ưu ái đặc biệt của gia đình, xã hội...  

             
          Với mục đích mang lại cho các em học sinh một tết Trung thu ý nghĩa, mang đậm nét truyền thống, tối ngày 22/09/2018, tại Văn Phòng Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC3-2) đã tổ chức Đêm hội trăng rằm và tuyên dương học sinh giỏi năm 2018 cho con em nhân viên đang làm việc tại Công ty, chương trình do BCH Công Đoàn cơ sở thực hiện.

Nhân dịp này Cty và Công đoàn cơ sở cũng đã tuyên dương 180 em học sinh đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua, kèm theo phần thưởng và thiệp chúc mừng động viên đến các em. Tại lễ Hội trăng rằm ông Nguyễn Hoàng Điệp – Chủ tịch Công đoàn phát biểu rằng đêm hội nhằm tạo sân chơi cho các em, đồng thời biểu dương thành tích học tập tốt của các em và gởi lời chúc sức khỏe, chúc các em phấn đấu thực hiện được ước mơ của mình.
 
       Hòa trong không khí tươi vui của đêm hội, các em được tham gia các trò chơi vui nhộn và được gặp gỡ chị Hằng Nga, Tôn Ngộ Không…  những nhân vật không thể thiếu trong đêm hội trăng rằm. Trong đêm hội các em được thể hiện tài năng của mình qua nhiều tiếc mục hát văn nghệ và xem các tiếc mục ảo thuật, các trò chơi dành cho  các em thiếu nhi …..đã đem lại những giây phút vui tươi cho các bạn thiếu nhi đồng trang lứa.

Trước đó vào ngày 19/9/2018, Công ty đã tham gia với Quỹ Bảo Trợ trẻ em tỉnh Bình Dương và các đơn vị hảo tâm tổ chức chương trình: “Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần thứ XVII tỉnh Bình Dương năm 2018”. Công ty trao 49 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh nghèo và học giỏi với tổng giá trị 73,5 triệu đồng nhằm biểu dương, khuyến khích các em học sinh tiếp tục hoàn thành con đường học vấn, đồng thời khích lệ tinh thần hiếu học của các em trước thềm năm học mới.

Đây là những hoạt động thường xuyên và rất thiết thực thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc mà CIC3-2 đã duy trì suốt trong thời gian qua. 


Các tin khác