Lao động giỏi Công ty được UBND tỉnh tuyên dương tại Lễ mitting kỷ niệm 70 năm Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc
Ngày 08/6, tại  Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh Bình Dương, UBND tỉnh Bình Dương long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948- 11/6/2018) và tuyên dương các anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng lao động, các điển hình tiên tiến  tại các doanh nghiệp.
 

Ông Nguyễn Trung Hải  – Phó Giám đốc XNCBT và ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổ trưởng tổ bảo trì Xưởng Long Nguyên thuộc Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) vinh dự được UBND tỉnh Bình Dương trao tặng bằng khen trong lễ mítting.

Là 02 đại biểu đại diện cho hơn 420 nhân viên đang công tác tại CIC 3-2, ông Nguyễn Trung Hải và ông Nguyễn Văn Tuấn là tấm gương sáng cho người lao động trong công ty trong phong trào thi đua lao động sản xuất tại Công ty. Thành tích của ông Hải và ông Tuấn là Lao động xuất sắc và có sáng kiến cải tiến có sáng kiến mới trong việc cải tiến hệ thống trạm trộn bê tông tại xưởng Thạnh Phước, góp phần sáng kiến xe goong vận chuyển lấy bê tông đổ gối cống  giảm lao động thủ công và tăng năng suất lao động…

Chính những thành tích nổi bật đó, ông Nguyễn Trung Hải và ông Nguyễn Văn Tuấn đã được Ban lãnh đạo Công ty công nhận là Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2017. Và được Công ty và Công Đoàn lựa chọn là nhân viên xuất sắc đề nghị UBND Tỉnh khen thưởng.

Hình ảnh:
  

Ông Nguyễn Văn Tuấn (bìa trái) và ông Nguyễn Trung Hải (bìa phải)

 


Các tin khác