CIC 3-2 ủng hộ 200 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Dương
Hưởng ứng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, theo Lời kêu gọi của Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương và Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã ủng hộ tổng số tiền 200 triệu đồng cho Quỹ.

Trong đó, tập thể lãnh đạo, nhân viên CIC 3-2 đóng góp 81.319.000 đồng; Công trích ngân quỹ ủng hộ 118.681.000 đồng. Năm 2010, Công ty cũng đã chi hỗ trợ Quỹ 200 triệu đồng.     

                 

Là doanh nghiệp hoạt động trong tỉnh Bình Dương, CIC 3-2 luôn nỗ lực để góp phần đưa kinh tế - xã hội tỉnh nhà phát triển, tạo ra ngày càng nhiều việc làm cho người lao động, đồng thời đóng góp tích cực vào nguồn thu ngân sách của tỉnh. Bên cạnh đó, Công ty cũng luôn thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, đặc biệt là công tác hỗ trợ, giúp đỡ những hộ nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn, những đối tượng may trong xã hội…. Trong năm 2011, mặc dù chịu nhiều tác động từ khó khăn chung của nền kinh tế trong nước, nhưng Công ty vẫn chi 748 triệu đồng cho các hoạt động từ thiện như: ủng hộ nạn nhân bị động đất và sóng thần Nhật Bản, ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt, ủng hộ Quỹ Vì người nghèo, trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó của tỉnh Bình Dương, của thị xã Thuận An, hỗ trợ Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Quê Hương…

                                                                                                                                Nguồn CIC 3-2


Các tin khác