CIC 3-2 góp 210 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung
Với truyền thống “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt lũ dữ vào tháng 10 vừa qua.
      Tổng số tiền mà Công ty góp được là 210 triệu đồng - trích từ quỹ phúc lợi và số tiền đóng góp của nhân viên. Số tiền 200 triệu đồng đã được CIC 3-2 chuyển cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bình Dương. Và 10 triệu đồng còn lại Công ty dùng để hỗ trợ những nhân viên có gia đình, người thân nằm trong vùng lũ tại các tỉnh: Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An.... Công ty hy vọng số tiền này được chuyển đến tay những đồng bào bị thiệt hại, giúp họ nhanh chóng ổn định cuộc sống, sinh hoạt sau lũ.

       Tinh thần nhân đạo là một trong những truyền thống tốt đẹp của CIC 3-2, được lớp lớp lãnh đạo, nhân viên Công ty gìn giữ, phát huy. Hằng năm, Công ty đã tích cực đóng góp, tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội trong và ngoài tỉnh Bình Dương như: ủng hộ đồng bào lũ lụt, người nghèo, trẻ em khuyết tật, người già neo đơn…Công ty hi vọng những hoạt động ý nghĩa của mình sẽ góp phần xoa dịu nỗi đau, sự thiệt thòi của những đối tượng không may trong xã hội, giúp họ giữ vững niềm tin vào cuộc sống.

Các tin khác