CIC 3-2: 75 học viên tham gia khóa “Ứng dụng tâm lý trong Quản trị Nhân sự”
Ngày 13-11-2010, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã tổ chức khóa học “Ứng dụng tâm lý trong Quản trị Nhân sự” cho 75 học viên (gồm các cấp lãnh đạo, quản lý và nhân viên Công ty) tại Văn phòng (số 45A Nguyễn Văn Tiết- TT Lái Thiêu- Thuận An- Bình Dương).
Dưới sự hướng dẫn của thạc sĩ tâm lý Nguyễn Công Vinh (Cố vấn chiến lược Trung tâm Hồn Việt), các học viên tham dự khóa học được trang bị những kiến thức cơ bản về: bản chất tâm lý; giá trị tâm lý trong cuộc sống, nghề nghiệp và đặc biệt là được thực hành các kỹ năng tâm lý- khơi dậy tiềm năng bản thân.
Tại buổi học, các học viên cùng nhau thảo luận, trao đổi nhiều góc cạnh trong quản trị nhân sự như: các yếu tố tạo nên thành công; cách giải quyết các tình huống thường gặp trong công việc; hay được hướng dẫn cách làm việc nhóm hiệu quả, cơ sở để tạo niềm tin, cách thức hoạch định bản đồ cuộc đời tạo dựng thành công…Đặc biệt, qua những trò chơi tập thể như đoán ô chữ, xếp đinh… các học viên đã ý thức được tầm quan trọng của kỹ năng lãnh đạo, tinh thần đoàn kết trong việc hoàn thành mục đích chung.

Trong bối cảnh xã hội còn tồn tại và luôn nảy sinh nhiều vấn đề tâm lý phức tạp, lợi ích cá nhân, tập thể xung đột lẫn nhau,… việc trang bị những kiến thức tâm lý nền cho cấp lãnh đạo, quản lý, nhân viên Công ty là điều hết sức cần thiết. Bởi nếu cá nhân hiểu biết về tâm lý quản trị sẽ biết các sắp xếp, điều phối, vận dụng phù hợp, tránh làm ảnh hưởng đến lợi ích chung.
Sau đây là một số hình ảnh tại khóa học:



Ảnh: Học viên đang trả lời câu hỏi: "Bạn dành bao nhiêu thời gian để tìm hiểu con người?"




Ảnh: Giáo viên đang phân tích khái niệm con người




Ảnh: Đại diện nhóm 4 đang trình bày quan điểm
 

Ảnh: Cùng đoàn kết để "chinh phục" trò chơi xếp đinh




Ảnh: Việc "chinh phục" đã thành công

Các tin khác