CIC 3-2: Nhận Bằng khen, Cúp của Ban vận động “Ngày vì người nghèo”
Ngày 05-11-2010, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC3-2) đã vinh dự được Ban vận động “Ngày vì người nghèo” huyện Thuận An trao tặng Bằng khen, Cúp trong “Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”(2000-2010) diễn ra tại hội trường A - Ủy ban Nhân dân huyện Thuận An.
Phần thưởng này là sự ghi nhận của Ban vận động (BVĐ) đối với những hoạt động, những đóng góp tích cực của CIC 3-2 trong công tác vì người nghèo của huyện.

      Trong mười năm qua, CIC 3-2 đã cùng với các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân… trong huyện hỗ trợ xây dựng Quỹ vì người nghèo. Nguồn quỹ này đã được sử dụng cho công tác xóa nhà tạm, nhà dột nát, hỗ trợ thiên tai, khám chữa bệnh…cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong huyện. Đặc biệt, nguồn quỹ này sẽ cùng với Quỹ vì người nghèo của tỉnh thực hiện việc hỗ trợ phẫu thuật tim cho những trẻ em bị bệnh tim bẫm sinh.

     Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Ban lãnh đạo CIC 3-2 còn đặc biệt chú trọng đến các công tác xã hội tại địa phương. Chỉ tính riêng trong năm 2010, CIC 3-2 đã đóng góp cho Quỹ vì người nghèo của huyện số tiền 50 triệu đồng. Ngoài ra Công ty còn trích ngân quỹ để ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, trẻ em nghèo hiếu học…

Các tin khác