CIC 3-2: Trao 59,5 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó
Ngày 09-9-2011, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã trao 53 suất học bổng (40 suất THCS, 13 suất THPT, tổng trị giá 59,5 triệu đồng) cho học sinh nghèo vượt khó ở thị xã Thuận An trong chương trình “Ngày hội Trung Thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần thứ X tỉnh Bình Dương năm 2011” diễn ra tại UBND tỉnh (số 1 Quang Trung, phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Chương trình nhằm tạo sân chơi vui tươi, đầm ấm cho em học sinh nhân dịp Trung Thu, đồng thời động viên, tạo điều kiện để các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên, tiếp tục hoàn thành chương trình học vấn. Ngày hội có sự tham dự của ông Mai Thế Trung –Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương, ông Vũ Minh Sang – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Lê Thanh Cung - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch UBND và lãnh đạo các sở, ban, ngành và đại diện các doanh nghiệp hảo tâm cùng 339 em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đến từ 7 huyện thị trong tỉnh.

Tham dự ngày hội, các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc như: múa lân sư rồng, ca múa của các bạn trẻ đến từ trung tâm văn hóa tỉnh và các ca sĩ khách mời… Bên cạnh đó, các em còn được xem những đoạn phóng sự ngắn xúc động về các tấm gương vượt khó, vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện, đặc biệt là nhận học bổng, quà Trung thu từ lãnh đạo tỉnh và đại diện các doanh nghiệp hảo tâm trên địa bàn Bình Dương. Ban tổ chức đã trao 339 suất học bổng (học sinh THCS là 1 triệu đồng/suất; học sinh THPT 1,5 triệu đồng/suất và các em sinh viên đại học, cao đẳng 2 triệu đồng/suất. Tổng trị giá các suất học bổng là 382, 5 triệu đồng.

Tính đến nay, Chương trình “Ngày hội Trung Thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương” đã được tổ chức 10 năm. Trong 10 năm qua, chương trình đã góp phần giúp đỡ, chắp cánh ước mơ cho rất nhiều những học học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và không ít em trong số đó đã trở thành những kỹ sư, bác sĩ, doanh nhân…

Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình:

 


Ảnh: Tiết mục lân khai hội 



Ảnh: Ông Huỳnh Văn Nhị-Chủ tịch Hội Đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em tổng kết các hoạt động của Quỹ



Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Xuân-P.TGĐ CIC 3-2 trao bảng tượng trưng 59,5 triệu cho ông Huỳnh Văn Nhị- Chủ tịch Hội đồng bảo trợ trẻ em Bình Dương



Ảnh: Các nhà tài trợ nhận hoa từ  Ban tổ chức         




Ảnh: Kết thúc đêm hội
Nguồn CIC 3-2
 

Các tin khác