CIC 3-2 khám sức khỏe định kỳ năm 2011 cho 366 nhân viên

Ngày 09-9-2011, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) phối hợp với Trung tâm Giám định Y khoa- Pháp Y tỉnh Bình Dương, đã tiến hành khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên tại Văn phòng Công ty (số 45A đường Nguyễn Văn Tiết- P.Lái Thiêu-TX Thuận An-tỉnh Bình Dương).

Theo đó, 257 nhân viên trực thuộc các đơn vị: Xí nghiệp Cơ khí-Bê tông 3-2, Văn phòng Công ty, Xí nghiệp Xây lắp 3-2 và Trung tâm Kinh doanh tham gia khám đợt này. Các nhân viên được tổ chức khám các nội dung như: khám tổng quát; khám nội, ngoại khoa; xét nghiệm mỡ máu; chụp X quang tim phổi…

Trước đó, ngày 08-9, 109 nhân viên Xí nghiệp Đá Xây dựng 3-2 cũng đã được Công ty bố trí khám định kỳ ngay tại đơn vị của mình. Như vậy, đã có tổng cộng 366 nhân viên tham gia kiểm tra sức khỏe định kỳ năm 2011.

Đây là hoạt động thường niên được CIC 3-2 tổ chức cho nhân viên Công ty nhằm kiểm tra sức khỏe, sớm phát hiện bệnh lý và phòng ngừa bệnh nghề nghiệp. Qua đó, người lao động có thể theo dõi tình hình sức khoẻ của bản thân và Công ty có thể căn cứ vào đấy để sắp xếp, bố trí công việc phù hợp cho từng nhân viên.

                                                                                                         Nguồn CIC 3-2


Các tin khác