Ban lãnh đạo CIC 3-2: Tham gia trao quà Trung Thu cho trẻ em khó khăn tại xã Hưng Định và phường An Thạnh
Ngày 7-9-2011, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã tham gia cùng Đoàn của UBND tỉnh Bình Dương, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tặng 150 suất quà Trung Thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hưng Định và phường An Thạnh- thị xã Thuận An- tỉnh Bình Dương.

Đây là hoạt động ý nghĩa của được Quỹ bảo trợ trẻ em phối hợp với phòng Lao động- Thương Binh Xã hội của phường, thị xã, các đơn vị hảo tâm… tổ chức nhằm tạo điều kiện để các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được đón một mùa Trung Thu vui vẻ, đầm ấm.

Đến với chương trình này, các em được chia sẻ không khí Trung Thu với bạn bè đồng cảnh ngộ; được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động, tươi vui do các bạn nhỏ đến từ các trường mầm non biểu diễn; được nghe Ban lãnh đạo tỉnh, thị xã và lãnh đạo các doanh nghiệp chúc mừng Trung Thu. Và đặc biệt, các em được nhận những phần quà Trung Thu từ Ban tổ chức.

Đối với các em nhỏ sinh ra trong gia đình nghèo, mùa Trung Thu đến, các em không có điều kiện để đón, để thưởng thức một cái Tết Thiếu nhi trọn vẹn. Vì vậy, việc nhận được quà Trung Thu là niềm vui, niềm hạnh phúc thực sự đối với các em và gia đình. Chị Nguyễn Thị Mai Phương (ngụ tại số 77/1-Khu phố Thạnh Lệ-Phường An Thạnh- Thuận An) chia sẻ: “Vì gia đình khó khăn nên Trung thu tôi chẳng tổ chức được gì cho con. Trung thu trước, tôi chỉ còn biết cho con chơi đồ mà đứa cháu bỏ đi và dẫn con đi xem Cộ. Tôi rất mừng vì năm nay các con tôi đã có quà trong dịp Tết Trung Thu này.”

Chia sẻ với những khó khăn của các em và gia đình, trong những năm qua, CIC 3-2 luôn đóng góp tích cực để tổ chức các chương trình, tạo sân chơi, trao học bổng cho các em. Trung Thu năm nay, Công ty hỗ trợ 59,5 triệu đồng cho các hoạt động đầy ý nghĩa này.

Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình:



Ảnh: Tiết mục văn nghệ dễ thương của các em nhỏ


Ông Nguyễn Thanh Xuân trao quà Trung Thu cho các em



Ảnh: Ông Nguyễn Minh Giao-Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh, bà Trương Thị Anh Đào- P.GĐ Sở LĐTB-XH tỉnh và bà Nguyễn Thị Lệ Trinh-GĐ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương  trao quà cho các em nhỏ




1



2

Ảnh 1, 2: Ảnh: Các em nhỏ và phụ huynh tại chương trình
                                                                                                                 Nguồn CIC 3-2

Các tin khác