CIC 3-2: Trao 290 suất học quà cho học sinh giỏi, học sinh vượt khó hiếu học thị xã Thuận An
Ngày 20-8-2011, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã trao 290 suất quà với tổng trị giá 50 triệu đồng cho học sinh giỏi, học sinh hiếu học trong “Lễ tuyên dương khen thưởng giáo viên giỏi, học sinh giỏi,  tặng quà học sinh vượt khó hiếu học thị xã Thuận An năm học 2010-2011”diễn ra tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản (số 122 Nguyễn Văn Tiết- Lái Thiêu- Thuận An- Bình Dương).

Đây là chương trình ý nghĩa được UBND thị xã, CIC 3-2 cùng với các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trên địa bàn thị xã Thuận An đóng góp nhằm khuyến khích, động viên tinh thần hiếu học của các học sinh trên địa bàn Thị.  

Tham dự chương trình có đại diện UBND thị xã Thuận An, đại diện Phòng Giáo dục, Hội Khuyến học Thị, Ban lãnh đạo CIC 3-2, các nhà hảo tâm, 482 giáo viên, học sinh giỏi, học sinh vượt khó và đông đảo các phụ huynh trên địa bàn thị xã. Ban tổ chức chương trình đã tiến hành trao 20 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 200 suất quà cho học sinh vượt khó, hiếu học, 175 học sinh giỏi và 86 giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi. Theo đó, mỗi phần quà dành cho học sinh mầm non, tiểu học là 250 ngàn đồng và 10 cuốn tập; học sinh THCS-THPT  300 ngàn đồng và 10 cuốn tập; mỗi suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng.

Tính đến nay, chương trình tuyên dương khen thưởng giáo viên giỏi, học sinh giỏi, tặng quà học sinh vượt khó hiếu học thị xã Thuận An đã được tổ chức hơn 10 năm. Chương trình đã góp phần chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần hiếu học của các em học sinh trên địa bàn thị xã. Từ chương trình này, nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi đã được giúp đỡ, tạo điều kiện để theo đuổi ước mơ. Nhiều gia đình nghèo đã được hỗ trợ để trang trãi, chăm lo cho các con trong năm học mới. Chị Thanh Tuyền, phụ huynh em Lê Hoàng Phúc-trường mẫu giáo Hoa Mai, một học sinh được nhận quà từ chương trình cho biết: “Nhận được phần quà, mẹ con tôi rất mừng. Đầu năm học mới, chúng tôi có nhiều việc phải lo. Có số tiền này, chúng tôi sẽ mua sách vở, quần áo mới cho cháu”.   

Sau đây là một số hình ảnh khác tại chương trình:




1



2
Ảnh 1, 2:  Phó Tổng giám đốc CIC 3-2 trao quà và chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh



Ảnh: Đại diện lãnh đạo CIC 3-2 (thứ 5 từ phải sang) nhận hoa từ BTC



Ảnh: Các giáo viên giỏi được tuyên dương  



Ảnh: Phụ huynh học sinh tại buổi lễ

                                                                                            Nguồn CIC 3-2


Các tin khác