CIC 3-2 trao 30 triệu đồng cho nạn nhân chất độc da cam
Ngày 9 tháng 8 năm 2011, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương, Đại diện Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã trao 30 triệu đồng cho các nạn nhân bị chất độc da cam trong chương trình “Kỷ niệm ngày vì nạn nhân chất độc da cam và kỷ niệm 50 năm thảm họa da cam ở Việt Nam”. Đây là chương trình đặc biệt ý nghĩa nhằm xoa dịu nỗi đau, giúp các nạn nhân da cam thêm sức mạnh, ý chí để chống chọi với căn bệnh quái ác.

Tham dự chương trình có đại diện UBND tỉnh Bình Dương, UBMT TQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Bình Dương, cùng đông đảo các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Đến với chương trình, người tham dự được nghe những người lính từng tham gia chiến trường Tây Nguyên, Miền Đông năm xưa chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống thường nhật, những đau đớn thể xác, tinh thần do chất độc màu da cam gây ra cho bản thân và những người con thân yêu của họ. Đồng thời, người tham dự cũng lắng lòng trong những ca khúc viết riêng cho những người đang mang trong mình chất độc dioxin, xem đoạn phóng sự ngắn ghi nhận cuộc sống đầy khó khăn, vất vả của gia đình những nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam.

Ngoài ra, người tham dự còn được theo dõi diễn biến của cuộc đấu tranh của nhân dân Việt Nam và bạn bè quốc tế đòi “công lý phải được thực thi” cho các nạn nhân da cam và cùng với UBMT TQ Việt Nam tỉnh Bình Dương phát động phong trào “Hành động vì nạn nhân chất độc màu da cam”.

CIC 3-2 luôn ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng, tập thể lãnh đạo và nhân viên Công ty luôn dành sự quan tâm, sẻ chia đặc biệt đến những nạn nhân của chất độc da cam. Trong những năm qua, Công ty luôn dành phần lớn ngân quỹ để ủng hộ, giúp đỡ, tạo điều kiện để các nạn nhân dioxin thêm ý chí, nghị lực vượt qua khó khăn, bệnh tật.

Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình:



Ảnh: Giao lưu cùng các gia đình nạn nhân trong chương trình   



Ảnh: Lắng lòng trong tiếng đàn ghi ta và  kèn harmonica của nghệ sĩ Nguyễn Thế Vinh

                   Ảnh: Lãnh đạo CIC 3-2 (thứ 5 từ phải sang) nhận hoa từ phía Ban tổ chức                                               



Ảnh: Đại diện UBMT TQ Việt Nam tỉnh Bình Dương phát động phong trào “Hành động vì nạn nhân chất độc da cam”

                                                                        Nguồn CIC 3-2


Các tin khác