CIC 3-2: Tiếp đoàn thanh tra của Sở LĐTB-XH Bình Dương
Ngày 9 tháng 8 năm 2011, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã tiếp đoàn thanh tra của Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh Bình Dương  tại Văn phòng Công ty (số 45 A Nguyễn Văn Tiết- Lái Thiêu- Thuận An- Bình Dương) và công trình trường Nguyễn Thái Bình.

Đây là hoạt động thường niên của đoàn thanh tra nhằm kiểm soát các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xây dựng về viêc chấp hành các quy định pháp luật trong công tác An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nỗ (ATVSLĐ-PCCN) trong sản xuất, kinh doanh.

Tại Văn phòng Công ty, Đoàn đã nghe Ban lãnh đạo CIC 3-2 đã trình bày báo cáo về tình hình thực hiện các quy định pháp luật lao động nói chung và công tác thực hiện ATVSLĐ-PCCN tại các đơn vị trực thuộc nói riêng, đặc biệt là Xí nghiệp Xây lắp 3-2, đơn vị chuyên đảm trách công tác thi công của Công ty.

Tại công trình trường Nguyễn Thái Bình, Đoàn đã nghe Ban chỉ huy giải đáp những vướng mắc liên quan đến tình hình thực hiện ATVSLĐ tại công trình, đồng thời, tiến hành kiểm tra, ghi nhận thực tế công tác đảm bảo ATLĐ của Ban chỉ huy công trình.

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn đã đánh giá cao công tác thực hiện pháp luật lao động, cũng như ATVSLĐ- PCCN của Công ty. Theo đó, trong năm qua, CIC 3-2 đã thực hiện nghiêm pháp luật lao động, đảm bảo ATVSLĐ tại các xí nghiệp và các công trình do Công ty đảm nhiệm thi công. Bên cạnh công tác kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt tại công trường, Công ty còn thường xuyên tổ chức các khóa tập huấn về sơ cấp cứu, ATVSLĐ- PCCN và trang bị các phương tiện bảo hộ cho các công nhân….

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi làm việc:




Ảnh: Đại diện CIC 3-2 giới thiệu từng thành viên tham gia buổi làm việc                                                                                                    



Ảnh: Các thành viên trong đoàn thanh tra Sở LĐTBXH



Ảnh: Các thành viên trong  Đoàn Công ty



1



  2

Ảnh 1, 2;  Hình ảnh Đoàn làm việc tại công trình trường Nguyễn Thái Bình

 

                                                     Nguồn CIC 3-2

 


Các tin khác