CIC 3-2 được Tổng cục Thuế trao tặng Giấy khen vì hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế năm 2010

Ngày 22 tháng 7 năm 2011, Công ty Cổ phần Đầu tư- Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã được Tổng cục Thuế trao tặng Giấy khen trong “Hội nghị tuyên dương các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2010” diễn ra tại Hội trường Trường Chính trị tỉnh Bình Dương. Chương trình có sự tham dự của đại diện Văn phòng Tổng cục Thuế tại TP HCM, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương, đại diện Cục Thuế cùng hơn 272  tổ chức, cá nhân hoàn thành tốt nghĩa vũ nộp thuế năm 2010 trên địa bàn tỉnh.

Đây là dịp để Tổng Cục Thuế, UBND tỉnh Bình Dương và Cuc Thuế tuyên dương các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế nhà nước trong năm 2010.

Tại hội nghị, các đại biểu, doanh nghiệp và cá nhân đã nghe báo cáo tình hình phát triển sản xuất kinh doanh và thực hiện nghĩa vụ nộp thuế của cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2010; nghe đại diện các doanh nghiệp trong tỉnh phát biểu ý kiến về các chính sách thuế của Nhà nước; nghe Quyết định khen thưởng và trao Bằng khen, Giấy khen của Bộ Tài Chính, Tổng cục Thuế, UBND tỉnh Bình Dương; nghe ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tổng cục Thuế, UBND tỉnh Bình Dương về chính sách thuế.

Luôn ý thức được trách nhiệm của doanh nghiệp đối với nghĩa vụ nộp thuế, trong những năm qua, CIC 3-2 đã hoàn thành xuất sắc công tác nộp thuế nhà nước. Năm 2010, Công ty đã nộp 36,02 tỷ đồng, tăng 27,5 % so với cùng kỳ năm 2009 (28,25 tỷ đồng). Trước đó, năm 2009, Công ty cũng vinh dự là một trong những doanh nghiệp được Cục thuế tỉnh Bình Dương tuyên dương.

Sau đây là một số hình ảnh tại hội nghị:



Ảnh: Tiết mục ca nhạc mở đầu hội nghị



        Ãnh: Đại diện CIC 3-2 tham dự chương trình



Ảnh: Đại diện lãnh đạo CIC 3-2, ông Trần Văn Bình nhận Giấy khen của Tổng cục Thuế



              Ảnh: Các doanh nghiệp, cá nhân nhận Giấy khen của Tổng Cục Thuế (đại diện CIC 3-2 - thứ 7 từ  trái sang)



Ảnh: Giấy  khen và biểu trưng của Tổng cục Thuế
               
                                                                                                                      Nguồn CIC 3-2


 

 

 

 



Các tin khác