CIC 3-2: Hướng dẫn cách mở tài khoản, giao dịch chứng khoán cho Cổ đông
Ngày 7-10-2010, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) phối hợp với Công ty Chứng khoán Phương Đông (ORS) tổ chức buổi : “Tư vấn hướng dẫn cách mở tài khoản và giao dịch trên sàn Upcom” cho các Cổ đông tại Văn phòng Công ty (số 45A Nguyễn Văn Tiết- TT Lái Thiêu-Thuận An- Bình Dương.

Hoạt động này được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các Cổ đông hiểu biết về chứng khoán, cách thức mở tài khoản, thực hiện giao dịch cổ phiếu trên các sàn giao dịch.
Tại buổi tư vấn, các Cổ đông trong Công ty được các nhân viên Công ty Chứng khoán Phương Đông trình bày sơ nét về thị trường chứng khoán Việt Nam, các khái niệm cơ bản về chứng khoán (các lệnh, cách thực hiện lệnh, cách thức giao dịch trên các sàn giao dịch…). Đặc biệt tại buổi hướng dẫn này, các Cổ đông đã hướng dẫn cụ thể về các thủ tục liên quan đến việc mở tài khoản, các cách giao dịch trên sàn Upcom (trực tiếp, qua điện thoại, trực tuyến) và đặt các câu hỏi liên quan đến lĩnh vực chứng khoán.
Đây là buổi tư vấn cần thiết để các Cổ đông CIC 3-2 có thể tiến hành giao dịch trên sàn Upcom vào ngày Công ty niêm yết, ngày 13-10 tới.
Sau đây là một số hình ảnh tại buổi tư vấn:


ảnh: Các cổ đông đang nghe các nhân viên ORS tư vấn

Ảnh: Nhân viên ORS đang giải thích các cột trên bảng điện tử 


Ảnh: Cổ đông CIC 3-2 đặt câu hỏi cho nhân viên CIC 3-2

Ảnh: Nhân viên ORS đang hưởng dẫn cách mở tài khoản   

Ảnh: Và cách thức giao dịch trên sàn

 



Các tin khác