CIC3-2: Trao 46 suất học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học
Ngày 17-9-2010, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC3-2) phối hợp với Hội Bảo trợ trẻ em Bình Dương và các đơn vị hảo tâm tiến hành tổ chức: “Ngày hội Trung Thu và trao học bổng cho trẻ em nghèo, hiếu học Bình Dương lần thứ 9-2010”, tại hội trường A-UBND tỉnh Bình Dương (số 1, Quang Trung, phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một- Bình Dương).

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Đại diện UBND tỉnh, Hội Bảo trợ trẻ em Bình Dương, 36 doanh nghiệp và 349 học sinh-sinh viên ( HS-SV) nghèo trong toàn tỉnh.

Chương trình là hoạt động tích cực, có ý nghĩa, nhằm động viên, cỗ vũ tinh thần học tập, vượt khó vươn lên của những HS-SV có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình này là một hoạt động được Hội bảo trợ trẻ em Bình Dương tổ chức thường niên, là nơi ươm mầm, chấp cánh cho những ước mơ của những em nhỏ hiếu học. Nhiều HS-SV ưu tú có hoàn cảnh khó khăn đã được giúp đỡ kịp thời và nhiều người trong số ấy đã trưởng thành, phát triển tại đây.

Tại ngày hội, các đơn vị hảo tâm đã tiến hành trao 349 suất học bổng (bao gồm cả hiện vật lẫn hiện kim). Trong đó, CIC3-2 trao 46 suất học bổng (gồm 40 suất dành cho bậc tiểu học- trung học cơ sở, trị giá 1 triệu đồng/ suất, và 6 suất dành cho bậc trung học phổ thông, với trị giá 1.5 triệu đồng/ suất). Theo Ban Lãnh đạo CIC 3-2: “ Mỗi suất học bổng là một món quả nhỏ mà CIC 3-2 muốn gởi đến các em. Hi vọng các em sẽ ngày càng “chăm ngoan, học giỏi”, xứng đáng là những mầm non tốt, góp phần vào việc phát triển tỉnh nhà và đất nước”.

Sau đây là một số hình ảnh tại ngày hội:


Ảnh: Tiết mục mở đầu đêm hội

Ảnh: Đại diện BTC phát biểu khai mạc ngày hội

Ảnh: BTC trao cờ và hoa cho các đơn vị tài trợ

Ảnh: Tiết mục múa dễ thương của các em nhỏ

Ảnh: Tiết mục kết thúc đêm hôi
 

 


Các tin khác