CIC 3-2: Trao 81 suất quà Trung Thu cho con CĐV học khá, giỏi
Ngày 20-9-2010, Ban Khuyến học Công Đoàn cơ sở phối hợp với Ban Nữ công, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng 3-2, tổ chức chương trình: “ Đêm hội trăng rằm 2010- Tết Trung Thu nêu gương học tốt”, tại Hội trường Văn phòng Công ty (số 45A Nguyễn Văn Tiết-TT Lái Thiêu- Thuận An- Bình Dương).
Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm biểu dương, động viên tinh thần học tập cho các con Công đoàn viên (CĐV) trong Công ty, là dịp để các em có thể gặp gỡ, giao lưu kết bạn và cùng tiến.

Tham gia đêm hội có Đại diện Ban Khuyến học, Đại diện Công Đoàn CIC3-2 và gần 81 bé có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2009-2010 cùng gia đình. Tại đêm hội, các em được trổ tài ca hát, kể chuyện, được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc… Và đặc biệt, tất cả các em tham gia chương trình đều nhận được quà Trung Thu từ Ban Tổ chức. Theo đó, Ban Khuyến học của CIC 3-2 đã trao 81 suất quà (bao gồm lồng đèn và bánh Trung Thu-đối với các em mầm non; tập trắng và bánh Trung Thu-đối với các em cấp 1, 2, 3).

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo, của Công Đoàn… đối với con em Công Đoàn viên, những bé có thành tích học tập tốt. Hi vọng, các em sẽ ngày càng chăm ngoan hơn nữa, học giỏi hơn nữa, để không phụ sự kỳ vọng của gia đình và xã hội.
Sau đây là một số hình ảnh tại đêm hội:


Ảnh: Các bé say sưa với những trò chơi vận động                  

Ảnh:
Và cả những trò nghịch ngợm dễ thương

Ảnh:
Ban Tổ Chức tuyên bố lý do khai hội           
 
Ảnh:
Bé đang trổ tài đọc thơ
 
Ảnh:
Và cả thể hiện năng khiếu đàn                  
 
Ảnh:
Một tiết mục tam ca sôi động            

Các tin khác