CIC3-2: Khám sức khỏe định kỳ cho Cán bộ- Công Nhân viên
Ngày 11-9-2010, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 phối hợp với Trung tâm Giám định Y khoa- Pháp Y tỉnh Bình Dương, đã tiến hành khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể Cán bộ- Công Nhân viên (CB-CNV) tại Văn phòng Công ty (số 45A Nguyễn Văn Tiết- TT Lái Thiêu- Bình Dương).
Tham gia khám đợt này có tổng cộng 329 CB-CNV. Trong đó, có 225 người thuộc các đơn vị: Xí nghiệp Cơ khí-Bê tông 3-2, Văn phòng Công ty, Xí nghiệp Xây lắp 3-2 và Trung tâm Kinh doanh. Trước đó, ngày 10-9, 104 CB-CNV Xí nghiệp Đá Xây dựng 3-2 cũng đã được Công ty bố trí khám định kỳ ngay tại đơn vị của mình. Các nhân viên được tổ chức khám các nội dung như: khám tổng quát; xét nghiệm nhiễm viêm gan siêu vi B, C; khám nội, ngoại khoa; xét nghiệm mỡ máu; chụp X quang tim phổi và xét nghiệm nhóm máu…
Đây là hoạt động thường niên được Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 tổ chức cho CB-CNV của mình. Theo Ban lãnh đạo công ty: “Đây là hoạt động rất quan trọng nhằm: kiểm tra sức khỏe, sớm phát hiện bệnh lý và phòng ngừa bệnh nghề nghiệp cho CB-CNV trong CIC 3-2. Qua đó, người lao động có thể theo dõi tình hình sức khoẻ của bản thân và Công ty có thể căn cứ vào đấy để sắp xếp, bố trí công việc phù hợp cho từng CB-CNV”.
Sau đây là một số hình ảnh tại đợt khám sức khỏe năm nay:


 Ảnh: Đo mắt cho CB_CNV

 Ảnh: Bác sĩ đang tiến hành khám nội khoa

 Ảnh:  Các bác sĩ đang xét nghiệm nhóm máu

Ảnh: Nhân viên đang được chụp X quang

Các tin khác