Tổ chức vui đón trung thu cho con em nhân viên Công ty
Vào những ngày này, trẻ em khắp nơi lại rộn ràng chào đón một mùa Trung thu mới. Trung thu không những là dịp để các em được vui chơi, phá cỗ mà còn nhận được sự quan tâm, chăm sóc, ưu ái đặc biệt của gia đình, xã hội.  
        


Với mục đích mang lại cho các em học sinh một tết Trung thu ý nghĩa, mang đậm nét truyền thống, tối ngày 29/09/2012, tại Văn Phòng Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC3-2) đã tổ chức lễ hội rước đèn Trung thu và tuyên dương học sinh giỏi là con cán bộ, nhân viên đang làm việc tại Công ty, chương trình do BCH Công Đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn Thanh niên thực hiện.

Nhân dịp này Cty và Công đoàn cơ sở cũng đã trao 105 phần thưởng cho các em đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua và kèm thư chia sẽ động viên đến các em. Tại Lễ hội trăng rằm đại diện Ông Nguyễn Hoàng Điệp – Chủ tịch Công đoàn nêu ý nghĩa đêm hội nhằm tạo sân chơi cho các em cũng như khích lệ tinh thần học tập và gởi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các em, chúc các em có luôn vui tươi học giỏi và đạt được ước mơ của mình. 

Hòa trong không khí tươi vui của đêm hội, các em đã được tham gia các trò chơi vui nhộn và được gặp gỡ chị Hằng Nga, chú Cuội, những nhân vật không thể thiếu trong đêm hội trăng rằm. Trong đêm hội với phần trình diễn năng khiếu ca hát, diễn xuất của các em thiếu nhi đã đem lại những giây phút vui tươi cho các bạn thiếu nhi đồng trang lứa. Đêm hội  đã mang đến cho các em thiếu nhi đêm Trung thu thật nhiều màu sắc và nhiều ý nghĩa.

         Các hình ảnh trong đêm hội:

           
                                            Các em thiếu nhi tham gia đêm hội

            
                                       
Tiết  mục múa của các em thiếu nhi

           
                             
Giao lưu với các em thiếu nhi tham gia góp vui văn nghệ

           
                                          
Tiết mục hát đơn ca của con em nhân viên

           
                                
Trao thưởng cho các em đạt thành tích xuất sắc trong học tập

          
                                                     
Rước  đèn đón Trung thu

                                                                                                                         Nguồn: CIC32.
  


Các tin khác