Ngày hội Trung thu năm 2012 CIC 3-2 trao học bổng cho sinh viên, học sinh vượt khó, hiếu học.
 
    Ngày 21/9/2012, Cty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC3-2) tham gia với Quỹ Bảo Trợ trẻ em tỉnh Bình Dương và các đơn vị hảo tâm tổ chức chương trình: “Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần thứ XI tỉnh Bình Dương năm 2012”. Nhân dịp này Công ty đã trao 80 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn và học giỏi 3 năm liền với tổng giá trị 85,5 triệu đồng nhằm biểu dương, khuyến khích các em học sinh tiếp tục hoàn thành học vấn, đồng thời khích lệ tinh thần hiếu học của các em trước thềm năm học mới

    Đây là hoạt động vì cộng đồng, vì những “mầm non” tương lai được CIC3-2 tham gia tích cực và duy trì thường xuyên hàng năm. Với mong muốn đóng góp một phần tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục cắp sách đến trường, không bỏ trường, bỏ lớp để rồi đánh mất cái chữ và đánh mất tương lai. Công ty không quên gởi đến các em những lá thư chia sẻ, những lời động viên của Ban lãnh đạo Công ty để các em thêm sức mạnh vững bước trên con đường đầy chông chênh và nhọc nhằn của mình.

       
                     
Ảnh: Trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, trẻ em có Hoàn cảnh
                                                 khó khăn lần thứ XI tỉnh Bình Dương năm 2012

    Trong dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em  tỉnh Bình Dương đã tiến hành tổng kết 15 năm thành lập Quỹ (27/09/1997 – 27/09/2012) đánh giá kết quả hoạt động  và ghi nhận đóng góp của các đơn vị tài trợ. Với những đóng góp và đồng hành cùng Quỹ trong thời gian qua Công ty vinh dự được UBND tỉnh Bình Dương tặng Bằng khen có thành tích đóng góp, tài trợ và giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. 


      
                                                Ảnh: Bằng khen của UBND tỉnh Bình Dương
   
Bên cạnh hỗ trợ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương, CIC3-2 cũng tham gia tích cực các hoạt động xã hội, từ thiện, phát triển cộng đồng, bảo vệ môi trường trong và ngoài tỉnh. Chỉ riêng trong 8 tháng đầu năm 2012, CIC3-2 đã ủng hộ 615 triệu đồng cho các tổ chức xã hội, từ thiện, nhân đạo như: Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ “Vì người nghèo”, Tấm lưới vì Hoàng Sa – Trường Sa, Trung tâm nhân đạo Quê Hương, Trung tâm Bảo trợ người già neo đơn tỉnh, Trung tâm dạy nghề người tàn tật tỉnh Bình Dương, Hội nạn nhân chất độc da cam, Hội Người mù Tỉnh, Hội người mù Bến Cát….
  Đây là hành động rất thiết thực thể hiện tinh thần " uống nước nhớ nguồn" " tương thân tương ái" của dân tộc mà CIC32 duy trì suốt trong thời gian qua.
  

Một số hình ảnh trong Ngày hội trung thu:

         
              Ảnh 1: Tiết mục ca múa của các em thiếu nhi                                     Ảnh 2: Ông Huỳnh Văn  Nhị
                                                                                                                         - PCT UBND tỉnh BD phát biểu khai mạc ngày hội
              
       Ảnh 3: Đại diện lãnh đạo Cty nhận vòng hoa của                  Ảnh 4: Tiết mục ca múa của các em học sinh, sinh viên
                                 BTC Ngày hội

               
                                          
Ảnh 5: Các mạnh thường quân nhận bằng khen của UBND tỉnh
                                                                                                                                                                             Theo:CIC32.


Các tin khác