Tổ chức ngày Hội Trung thu năm 2023 cho thiếu nhi
 Vào những ngày này, trẻ em khắp nơi lại rộn ràng chào đón một mùa Trung thu mới. Trung thu không những là dịp để các em được vui chơi, phá cỗ mà còn nhận được sự quan tâm, chăm sóc, ưu ái đặc biệt của gia đình, xã hội.  
 

Vào ngày 29/9/2023 (nhằm ngày 15 tháng 8 năm Quý Mão), với mục đích mang lại cho các em học sinh một tết Trung thu ý nghĩa, mang đậm nét truyền thống, tại Văn Phòng Công ty Cổ phần CIC39, đã tổ chức ngày Hội trung thu và tuyên dương học sinh giỏi là con nhân viên đang làm việc tại Công ty, chương trình do BCH Công Đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn Thanh niên thực hiện.

Công đoàn cơ sở cũng đã tuyên dương 154 em học sinh đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua, kèm theo phần thưởng trao đến các em. Tại lễ Hội trăng rằm ông Nguyễn Hoàng Điệp – Chủ tịch Công đoàn nêu ý nghĩa ngày hội nhằm tạo sân chơi cho các em tham gia các trò chơi dân gian, đồng thời biểu dương thành tích học tập tốt của các em và gởi lời chúc sức khỏe, chúc các em phấn đấu học tập để thực hiện được ước mơ của mình.

Các em thiếu nhi nhận phần thưởng của BTC

Hòa trong không khí tươi vui của ngày hội, các em được tham gia các trò chơi vui nhộn dành cho  các em thiếu nhi như tham gia trò chơi vận động cùng với Chú Cuội và chị Hằng, giao lưu với Đội Lân - Sư, biểu diễn văn nghệ, thi hóa trang,…..đã đem lại những giây phút vui tươi cho các em thiếu nhi tham gia đêm hội. 

Một số hình ảnh hoạt động Trung thu của Công ty: 

Ông Nguyễn Hoàng Điệp – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở phát biểu

khai mạc đêm hội trăng rằm


Thi thời trang giấy



Các tin khác