Tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn nhiệm kỳ VIII(2012-2014)
 
 Ngày 23/06/2012, tại địa chỉ 45A, Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 đã tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ VIII (2012 – 2014). Tới dự Đại hội có Bà Trần Thị Thu Hương – Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Liên đoàn LĐ tỉnh Bình Dương, Ông Nguyễn Đức Minh – Phó Ban Tổ chức Liên đoàn LĐ tỉnh. Về phía Công ty có Ông Nguyễn Thanh Xuân – Bí thư chi bộ, Ông Trần Văn Bình – Phó Bí thư chi bộ,  Ông Võ Văn Lãnh – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Cty, BCH Công đoàn và 67/84 đại biểu đại diện cho toàn thể Công đoàn viên Công ty.

Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết công tác công đoàn nhiệm kỳ VII (2009-2012) và đưa ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ VIII (2012 – 2014). Là doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng và sản xuất VLXD trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Chi bộ, Công đoàn Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 luôn phối hợp chặt chẽ với chính quyền và Đoàn thanh niên Công ty, kết hợp tổ chức các phong trào thi đua lao động sản xuất kinh doanh và các hoạt động phong trào khác đã góp phần vào việc hoàn thành kế hoạch SXKD của đơn vị. Và một số công tác trọng điểm như: Công tác tuyên truyền, giáo dục; Tổ chức các phong trào thi đua; Giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Chi bộ, khen thưởng công đoàn viên xuất sắc..; Công tác chăm lo đời sống và công tác nữ công, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho Công Đoàn viên…..được BCH Công đoàn chú trọng và phát triển mạnh.

Đại hội đã tiến hành bầu cử nhân sự BCH Công đoàn Công ty nhiệm kỳ VIII (2012 – 2014) gồm 9 đồng chí. Đồng thời Đại hội cũng đã thông qua toàn văn Nghị quyết Đại hội với sự nhất trí 100% của toàn thể đại biểu với các nội dung và yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, bà Trần Thị Thu Hương đại diện LĐLĐ tỉnh Bình Dương đã ghi nhận sự quan tâm của lãnh đạo Công ty, sự chỉ đạo của cấp ủy và biểu dương các thành tích trong hoạt động Công đoàn của Công ty được thể hiện qua báo cáo. Đại hội CĐ của Cty được chuẩn bị chu đáo và phát huy được tính dân chủ cơ sở, phần nhân sự thể hiện được quyền của đại biểu quyết định trong Đại hội. Góp ý với Đại hội, LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh đến vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong công tác quản lý và phát triển đoàn viên Công đoàn, đồng thời đề nghị Công đoàn và Chi bộ quan tâm đẩy mạnh công tác phát triển Đảng cho Đoàn viên ưu tú nhiều hơn nữa, quan tâm đến vấn đề phát huy phong trào thi đua sáng kiến cải tiến, tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước các chế độ chính sách thông qua các buổi họp đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh…..

Các nội dung làm việc tại Đại hội được sự nhất trí cao của đại biểu giúp cho Đại hội thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh Đại hội:
        

       Ảnh 2: Khách mời tham dự Đại hội                                   Ảnh 1: Quang cảnh Đại hội     
                
 
Ảnh 3: Bà Trần Thị Thu Hương – Ủy viên TV,                 Ảnh 4: Đoàn chủ tịch điều khiển Đại hội        
  
Trưởng Ban tổ chức LĐLĐ tỉnh tặng quà Đại hội
             

     Ảnh 5: Ông Võ Văn Lãnh – TGĐ Cty phát biểu                  Ảnh 6: Ông Nguyễn Thanh Xuân – Bí thư chi bộ
                       
góp ý tại Đại hội                                                         phát biểu góp ý tại Đại hội
          

     Ảnh 7: BCH nhiệm kỳ VIII ra mắt trước Đại hội              Ảnh 8: Bà Trần Thị Thu Hương – Ủy viên TV, 
                                                                         
Trưởng ban TC LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

 


Các tin khác