Đoàn cơ sở CIC 3-2: Đạt giải Khuyến khích cuộc thi “Thanh niên khối doanh nghiệp ứng dụng CNTT năm 2012”

Ngày 04-03-2012, Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần  Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã tham gia và đạt giải Khuyến khích trong cuộc thi “Thanh niên khối doanh nghiệp ứng dụng CNTT năm 2012” diễn ra tại số 11 Ngô Văn Trị- P. Phú Lợi-TX. Thủ Dầu Một –T. Bình Dương.

Đây là cuộc thi do Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức nhằm động viên và phát động sâu rộng phong trào học tập và ứng dụng CNTT trong đoàn viên, đồng thời thiết thực chào mừng Tháng Thanh niên 2012.- T

Hội thi đã thu hút sự tham gia của 44 đội thi (mỗi đội gồm 3 thành viên) đến từ 44 Đoàn cở sở, Chi Đoàn và đông đảo các Đoàn viên thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh. Nội dung cuộc thi xoay quanh những kiến thức liên quan đến CNTT, chức năng quản lý nhà nước và kiến thức xã hội.

Bốn mươi bốn đội thi trả lời 25 câu hỏi trắc nghiệm của  vòng sơ  khảo bằng cách truy cập intrenet tìm câu trả lời. Mười đội có điểm số cao nhất bước vào bán kết. Vòng này, các đội bốc thăm chọn gói câu hỏi sau đó truy cập user và tìm password để trả lời các câu hỏi trong đề và chuyển email về Ban Tổ chức trong thời gian 15 phút. Vòng chung kết là cuộc tranh tài của 05 đội xuất sắc nhất bằng cách trình bày bài diễn thuyết trong vòng 05 phút.

Sau khi vượt qua vòng sơ khảo với số điểm 17/25, Đoàn  cơ sở CIC 3-2 đã lọt vào Top 10 đội thi xuất sắc bước vào vòng bán kết. Với thành tích trên, Ban Tổ chức đã trao giải Khuyến khích trị giá 500.000đồng và Giấy công nhận cho Đoàn CIC 3-2.

Bên cạnh những phần thi gay gấn dành cho các đội thi, khán giả chương trình cũng được tham gia thi trắc nghiệm với hình thức gởi SMS nhanh nhất và nhận những phần quà thú vị từ Ban tổ chức.

 Sau đây là một số hình ảnh tại cuộc thi:




Ảnh: Các thành viên trong đội Công ty



Ảnh: Các đội trả lời câu hỏi trong vòng sơ khảo



Ảnh: Khán giả hào hứng nhắn tin trả lời câu hỏi



Ảnh: 10 đội thi bốc tham chọn gói câu hỏi trong vòng bán kết



Ảnh: Đại diện Đội CIC 3-2 (giữa) nhận giải Khuyến khích từ BTC

                                                                                                                   Nguồn CIC 3-2


Các tin khác