Quacert đánh giá tái chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng Công ty theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008
 Ngày 13/3/2015, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã tiếp Đoàn chuyên gia của Trung tâm Chứng nhận phù hợp (Quacert) đến làm việc tại Công ty. Chương trình làm việc của Quacert đánh giá tái chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL), chứng nhận sản phẩm hợp quy và giám sát các sản phẩm hợp chuẩn của Công ty.

Sau cuộc họp khai mạc, Đoàn tiến hành làm việc tại Văn phòng Công ty và các Xí nghiệp Đá xây dựng, Xí nghiệp Xây lắp, Xí nghiệp Cơ khí và Bê tông. Bên cạnh đánh giá hệ thống quản lý theo các yêu cầu của tiêu chuẩn, Đoàn đã chọn mẫu đi kiểm nghiệm chất lượng để đánh giá, giám sát hợp chuẩn các sản phẩm như ống cống bê tông cốt thép theo tiêu chuẩn TCVN 9113:2012, cống hộp bê tông cốt thép theo tiêu chuẩn TCVN 9116:2012 và sản phẩm gạch bê tông tự chèn M200 theo tiêu chuẩn TCVN 6476:1999. Trong đợt đánh giá này, Quacert cũng lấy mẫu để kiểm nghiệm chứng nhận hợp quy đối với sản phẩm đá xây dựng của Công ty.

Đoàn Quacert đánh giá cao cam kết của lãnh đạo, đánh giá cao nỗ lực của tập thể lãnh đạo và nhân viên CIC 3-2 đã duy trì và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 trong hơn 12 năm qua. Bên cạnh HTQLCL ISO, Công ty còn áp dụng các hệ thống quản lý khác như chương trình 5S, hệ thống quản lý an toàn sức khỏe và nghề nghiệp OHSAS 18001 để nâng cao hiệu quả hoạt động và tiến tới sản xuất an toàn, bền vững.

Kết thúc chương trình làm việc, đánh giá hệ thống quản lý chất lượng Công ty đảm bảo theo các yêu cầu của tiêu chuẩn Đoàn sẽ kiến nghị với Quacert tái cấp chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng Công ty theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy các sản phẩm Công ty. 

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động đánh giá  tại các đơn vị:
    
                            
Quang cảnh phiên họp khai mạc đánh giá
     
                                 
Đoàn  đánh giá làm việc tại Công trình trường Tương Bình Hiệp

     
                                          
Đoàn thực hiện đánh giá tại Xí nghiệp Đá

     
                                           
Đoàn thực hiện đánh giá tại Xí nghiệp Cơ khí và bê tông

     
                           
Trưởng đoàn ông  Vũ Hoàng Minh  thông qua kết quả đánh giá của Đoàn
                                                             trong buổi họp kết thúc đánh giá


Các tin khác