Công đoàn Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 tổ chức Hội thi Mừng Xuân năm 2015
 Nhằm tạo sân chơi cho các anh chị em thể hiện năng khiếu, sự khéo léo thông qua các trò chơi vận động đồng thời tạo cơ hội giao lưu giữa các công đoàn viên, người lao động chào đón năm mới Xuân Ất Mùi 2015,  ngày 24/01/2015 Công đoàn cơ sở Công ty tổ chức Hội thi Mừng Xuân năm 2015 với sự tham gia của hơn 120 công đoàn viên từ 04 đơn vị trực thuộc Công ty là Văn phòng Công ty, XN Đá Xây dựng, Xí nghiệp Xây lắp, Xí nghiệp Cơ khí và Bê tông.

Tham gia hội thi các Công đoàn bộ phận được tham gia các trò chơi vận động như kéo co, nhảy bao bố, đua xe máy chậm, chim tha mồi về tổ, lốc xoáy tình yêu…và đặc biệt là cuộc thi trang trí mâm ngũ quả và bình hoa bàn thờ gia tiên ngày tết. Qua 1 buổi tranh tài Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở 06 nội dung cho các đội đạt giải.
   
   
                                            Các đội tham gia Hội thi
     
        
      
                                                                         Các trò chơi vận động
    
    
                                          Thi cắm hoa và trang trí mâm ngũ quả chưng tết
    Sau các phần thi vận động sôi nổi là phần thi Chưng và trang trí mâm ngủ quả và bình hoa bàn thờ gia tiên ngày tết. Phần thi này được các đội dự thi trình bày thật đẹp mắt, phù hợp với phong tục cả 3 miền, phần thuyết trình cho sản phẩm của từng đội cũng hết sức ý nghĩa và xúc động. Trích lược nội dung phần thuyết trình sản phẩm của đại diện CĐBP XNXL: “… chúng ta tuy ở nhiều nơi khác nhau nhưng đều là những người con của ngôi nhà CIC 32, người con của đất nước Việt Nam, tập thể nhân viên cùng sự chèo lái, dẫn dắt của các vị Lãnh đạo sẽ đưa con thuyền 3-2 vươn xa, gặt hái nhiều thành công…”
   
                                  
Ban Giám khảo trao hoa lưu niệm cho đại diện các Đội
 
Hội thi kết thúc đã để lại nhiều cảm xúc tốt đẹp cho tập thể lao động tại Công ty. Đây là cơ hội cho các anh chị em đang công tác ở nhiều cơ sở thuộc Công ty CP ĐTXD 3-2 được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm, cũng như trau dồi những kỹ năng khéo léo trang trí gia đình trong những ngày Tết. Sau Hội thi tất cả cùng phấn khởi bắt tay vào công tác sản xuất khởi động những ngày đầu năm mới kỳ vọng đầy thành công và hiệu quả.

 



Các tin khác