Quacert đánh giá giám sát hệ thống quản lý chất lượng Công ty theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008
 Ngày 2/12/2015, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã tiếp Đoàn chuyên gia của Trung tâm Chứng nhận phù hợp (Quacert) đến làm việc nhằm đánh giá giám sát Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL).
    

                                  Quang cảnh phiên họp khai mạc đánh giá
 Sau cuộc họp khai mạc, Đoàn tiến hành làm việc đánh giá tại các Xí nghiệp Đá, Xí nghiệp Xây lắp, Xí nghiệp Cống bê tông và Văn phòng Công ty. Đoàn đã lấy mẫu thử nghiệm chất lượng các sản phẩm như: ống cống bê tông cốt thép thoát theo tiêu chuẩn TCVN 9113:2012, cấp tải trọng thấp và cấp tải trọng tiêu chuẩn (T, TC); Cống hộp đơn bê tông cốt thép đúc sẵn theo TCVN 9116:2012 và sản phẩm gạch bê tông tự chèn M200 để đánh giá giám sát chất lượng sản phẩm. Đồng thời, trong đợt đánh giá này Đoàn còn lấy mẫu để chứng nhận hợp quy đối với sản phẩm đá xây dựng của Công ty.

Đoàn đánh giá cao cam kết của lãnh đạo và sự nỗ lực thực hiện duy trì cải tiến HTQLCL ISO 9001 của nhân viên CIC3-2 trong hơn 12 năm qua. Bên cạnh HTQLCL ISO Công ty áp dụng các hệ thống quản lý hỗ trợ cho hệ thống QLCL như chương trình 5S, Hệ thống an toàn sức khỏe và nghề nghiệp OHSAS 18001 : 2007.

Kết thúc chương trình đánh giá, Đoàn yêu cầu Công ty có báo cáo hành động khắc phục một số điểm không phù hợp nhẹ và Đoàn kiến nghị Quacert tiếp tục duy trì chứng nhận ISO 9001 : 2008 cho Hệ thống  Quản lý chất lượng tại Công ty và chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy các sản phẩm của Công ty sau khi có kết quả thử nghiệm chất lượng. 

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động đánh giá  tại các đơn vị:   
                                

   
                          
Đoàn  đánh giá làm việc tại Công trình trường Thuận Giao
           
                                          
Đoàn thực hiện đánh giá tại Xí nghiệp Đá
                 
Trưởng đoàn ông  Phạm Đức Thọ  thông qua kết quả đánh giá của Đoàn trong buổi họp kết thúc đánh giá
   




Các tin khác