Quacert đánh giá giám sát định kỳ hệ thống quản lý chất lượng và chứng nhận sản phẩm hợp chuẩn
 

Ngày 09/08/2013, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã tiếp Đoàn chuyên gia của Trung tâm Chứng nhận phù hợp (Quacert) đến làm việc Công ty. Đây là chương trình hoạt động của Quacert nhằm đánh giá giám sát Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL). Đồng thời, Quacert xác định sự phù hợp của việc thiết lập, tính hiệu lực và mức độ tin cậy của các quá trình, thủ tục cần thiết để chứng nhận hợp chuẩn mở rộng cống hộp đơn bê tông cốt thép.

Sau cuộc họp khai mạc, Đoàn tiến hành làm việc đánh giá tại các Xí nghiệp Đá, Xí nghiệp Xây lắp, Xí nghiệp cơ khí và bê tông và Văn phòng Công ty. Đoàn đã lấy mẫu yêu cầu doanh nghiệp thử nghiệm chất lượng để giám sát đối với gạch bê tông tự chèn M200; chuyển đổi từ tiêu chuẩn ngành xây dựng sang tiêu chuẩn  Việt Nam TCVN 9113 : 2012 đối với ống cống bê tông cốt thép thoát nước;  và chứng nhận hợp chuẩn cho cống hộp đơn bê tông cốt thép đúc sẵn theo tiêu chuẩn TCVN 9116 : 2012.

Đoàn đánh giá cam kết cao của lãnh đạo trong việc áp dụng, cải tiến,  đặc biệt là nỗ lực duy trì HTQLCL ISO 9001 của tập thể Ban lãnh đạo và nhân viên CIC 3-2 trong hơn 10 năm qua. Bên cạnh đó Công ty áp dụng nhiều hệ thống quản lý hỗ trợ cho việc đảm bảo chất lượng sản phẩm như 5S, OHSAS.

Kết quả đánh giá, Đoàn kiến nghị Quacert duy trì chứng nhận ISO 9001 : 2008 cho Hệ thống  Quản lý chất lượng tại Công ty và chứng nhận hợp chuẩn chuyển đổi tiêu chuẩn, mở rộng các sản phẩm của Công ty sau khi có kết quả thử nghiệm.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động kiểm tra tại các đơn vị:
   
                                      
Quang cảnh phiên họp khai mạc đánh giá
   
                                      
Đoàn thực hiện đánh giá tại Xí nghiệp Đá
   

                              Đoàn  đánh giá làm việc tại Công trình Trường Hoa Cúc 9
   
                                
Đoàn thực hiện đánh giá tại Xưởng Long Nguyên
   
                                
Trưởng Đoàn Ông Lê Hồng Quân thông qua kết quả đánh giá của Đoàn

trong buổi họp kết thúc đánh giá
                                                                                                                                                        Theo: C32


 


Các tin khác