Đoàn cơ sở CIC 3-2 tham gia chăm sóc mộ liệt sĩ và thăm hỏi các mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp Kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7
 

Chiến tranh đã lùi xa, hòa bình đã được lặp lại trên mọi miền đất nước. Tuy sống trong hòa bình, nhưng Đoàn viên Thanh niên các đơn vị trực thuộc CIC 3-2 không bao giờ quên những cống hiến, hy sinh lớn lao mà các mẹ, các cha, các anh, chị đã tranh đấu cho nền hòa bình hôm nay. Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh liệt sĩ ( 27/7/1947 – 27-07/2013) các Đoàn viên ở Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã tiến hành chăm sóc, thắp nhang, dâng hoa tại các phần mộ liệt sĩ và thăm hỏi các bà mẹ Việt Nam anh hùng trên 02 địa bàn xã Long Nguyên huyện Bến Cát và phường An Phú thị xã Thuận An.
             
             Ảnh: Đoàn viên CIC32 chăm sóc những phần mộ tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Dương
 Cũng nhân dịp này. Ban Lãnh Đạo Công ty cũng đã hỗ trợ cho 30 thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng là người thân của nhân viên công ty với tổng số tiền 25 triệu đồng, kèm theo thư chia sẻ của Lãnh đạo Công ty.

Là tập hợp của tầng lớp trẻ, năng động, Đoàn Thanh niên CIC 3-2  đã luôn đi đầu trong các hoạt động phong trào. Trong năm 2013,  Đoàn  Công ty đã phát động và tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, những người có công cách mạng; trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo; các hoạt động thể dục thể thao, giao lưu cho tất cả các thành viên CIC 3-2.  Và đặc biệt, Đoàn cơ sở CIC 3-2 chính là nơi ươm mầm, nuôi dưỡng các hoạt giống tốt để giới thiệu vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của Đoàn Thanh niên trong dịp 27/7:

                    
     
                    

Thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng phường An Phú – thị xã Thuận An

                   
          
                    
                      Thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng xã Long Nguyên huyện Bến Cát
     

Đoàn viên thanh niên Cty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 và BCH Đoàn TN xã Long Nguyên
                                                                                                                                                                                                        Nguồn: C32


Các tin khác