Giao lưu bóng đá kỷ niệm 04 năm thành lập XN Xây lắp
 
Ngày 02/8/2014, Công đoàn Bộ phận Xí nghiệp đã tổ chức giao lưu bóng đá mừng kỷ niệm 04 năm thành lập Xí nghiệp Xây lắp-thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC3-2) tại sân bóng Gia Nguyên, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An- Tỉnh Bình Dương. 

Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm chào mừng thành lập Xí nghiệp, đồng thời tạo sân chơi lạnh mạnh bổ ích cho toàn thể nhân viên Xí nghiệp. Hoạt động năm nay thu hút gần 50 cán bộ nhân viên của Xí nghiệp tham gia. Đúng 14 giờ, hai đội bóng đã vào tranh tài, gồm Đội Các Ban chỉ huy công trình trong trang phục màu trắng đỏ và đội Nội nghiệp & cơ giới trang phục màu xanh.

Hai đội đã cống hiến một trận đấu sôi nổi, đầy kịch tính với những pha lên bóng nhanh, những đường chuyền khéo léo và những bàn thắng đẹp mắt. Kết thúc trận đấu đội Nội nghiệp & Cơ giới đã thắng đội các Ban chỉ huy công trình với tỷ số 9-3.

Buổi chiều cùng ngày toàn đoàn thể nhân viên cùng lãnh đạo Xí nghiệp đã dùng cơm thân mật tại Xí nghiệp và ôn lại chặng đường phát triển của Xí nghiệp.

Xây lắp là một trong những ngành nghề chủ lực của Công ty, đóng góp trên 30% doanh thu của toàn Công ty. Tiền thân là phòng Kinh tế kỹ thuật (thuộc CIC3-2) năm 2008 đổi tên là phòng Xây lắp và để phù hợp với quy mô, chiến lược phát triển của Công ty, ngày 05/8/2010, Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 đã quyết định phát triển phòng Xây lắp thành Xí nghiệp Xây lắp 3-2 (CIC-XL32), có văn phòng đặt tại số 9C đường Nguyễn Văn Tiết, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương. Với thâm niên hoạt trong lĩnh vực xây dựng và nguồn lực dồi dào Xây lắp đang cùng công ty tạo nên những công trình mang thương hiệu CIC3-2 sâu đậm và uy tín đối với khách hàng xa gần. 

Những thành quả đạt được trong thời gian qua đã tạo nên sức mạnh để Xí nghiệp Xây lắp tiếp tục phát triển trở thành nhà thầu quản lý xây dựng chuyên nghiệp.

     
                                             
Những pha bóng đẹp mắt giữa hai đội

       
                     
(A Bình trong pha cản phá đường bóng của thủ môn đội áo đỏ)    mạnh dữ 
   
     
                              
Đội BCH CT trang phục trắng đỏ, Đội Nội nghiệp trang phục xanh


Các tin khác