Quacert đánh giá giám sát định kỳ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008
 Ngày 31/7/2014, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã tiếp Đoàn chuyên gia của Trung tâm Chứng nhận phù hợp (Quacert) đến làm việc Công ty. Đây là chương trình hoạt động của Quacert nhằm đánh giá giám sát Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL), đánh giá hiệu lực của hệ thống quản lý trong việc đảm bảo thường xuyên đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn làm cơ sở cho việc kiến nghị duy trì chứng nhận.

 

Sau cuộc họp khai mạc, Đoàn tiến hành làm việc đánh giá tại các Xí nghiệp Đá, Xí nghiệp Xây lắp, Xí nghiệp cơ khí và bê tông và Văn phòng Công ty. Đoàn đã lấy mẫu yêu cầu doanh nghiệp thử nghiệm chất lượng để giám sát đối với gạch bê tông tự chèn M200 và cống hộp bê tông cốt thép đúc sẵn.

Đoàn đánh giá cao cam kết của lãnh đạo trong việc áp dụng, cải tiến,  đặc biệt là nỗ lực duy trì HTQLCL ISO 9001 của tập thể Ban lãnh đạo và nhân viên CIC 3-2 trong hơn 10 năm qua.

Bên cạnh HTQLCL ISO Công ty áp dụng nhiều hệ thống quản lý hỗ trợ cho việc đảm bảo chất lượng sản phẩm như chương trình 5S, hệ thống OHSAS.

Kết thúc chương trình đánh giá, Đoàn kiến nghị Quacert tiếp tục duy trì chứng nhận ISO 9001 : 2008 cho Hệ thống  Quản lý chất lượng tại Công ty và lấy mẫu để chứng nhận hợp chuẩn các sản phẩm của Công ty. 

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động kiểm tra tại các đơn vị:
    
    
                          
Đoàn  đánh giá làm việc tại Công trình Hoa Hướng Dương

     

                                     
Đoàn thực hiện đánh giá tại Xí nghiệp Đá

     
       
                           
Đoàn thực hiện đánh giá tại Xí nghiệp Cơ khí và bê tông


Các tin khác