Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2012
 
 Ngày 05/05/2012, tại địa chỉ 45A, Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2012. Tham dự Đại hội có 93 cổ đông hiện diện và ủy quyền, chiếm tỷ lệ 93,99% cổ phần trên vốn điều lệ.

Đại hội đã nghe báo cáo hoạt động của HĐQT, Ban kiểm soát năm 2011 và kế hoạch hoạt động năm 2012. Kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2011 doanh thu đạt 373,22 tỷ đồng, hoàn thành 100,64% chỉ tiêu kế họach năm, tăng 22,51% so với năm 2010, lợi nhuận trước thuế đạt 70,09 tỷ đồng, tăng 22,51%  so với năm 2010.

Tại Đại hội, thông qua phần thảo luận, Chủ tọa Đại hội đã giải đáp những ý kiến của các cổ đông về tỷ lệ chia cổ tức năm 2011; hoạt động khai thác đá của công ty trong thời gian tới….

Năm 2012, nhận thức rõ những thách thức, khó khăn của nền kinh tế, Hội đồng quản trị CIC3-2 xác định rõ mục tiêu là tập trung thực hiện và phát huy nguồn lực sẵn có như nhà xưởng, máy, thiết bị, nguồn nhân lực có trình độ cao, tập trung đẩy mạnh mở rộng sản xuất các sản phẩm vật liệu xây dựng như đá xây dựng, cống và các sản phẩm cống bê tông, gạch không nung đảm bảo kế hoạch đề ra trong năm 2012. Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012 với tổng doanh thu 405,12 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế là 72,46 tỷ đồng.

Sau phần thảo luận các cổ đông đã biểu quyết thông qua các vấn đề quan trọng của đại hội, như : Báo cáo tài chính đã kiểm toán năm 2011, phương án chia lợi nhuận năm 2011 trong đó tỷ lệ chia cổ tức là 24%, bầu bổ sung ông Nguyễn Thế Sự vào thành viên HĐQT, ông Huỳnh Hữu Hùng vào Ban Kiểm soát. Đồng thời Đại hội cũng thông qua một số nội dung khác như: chọn Công ty Tư vấn và Kiểm toán (A&C) làm đơn vị kiểm toán, sửa đổi Điều lệ điều chỉnh một số ngành nghề kinh doanh, hủy giao dịch chứng khoán Cty trên UPCOM - niêm yết cổ phiếu của Cty lên sàn HOSE….

Các nội dung làm việc tại Đại hội được sự nhất trí cao của các cổ đông giúp cho Đại hội thành công tốt đẹp.

 

Một số hình ảnh tại Đại hội Cổ đông thường niên CIC3-2 năm 2012:

      

      Ảnh 1: Ông Võ Văn Lãnh – Chủ tịch HĐQT                           Ảnh 2: Ông Nguyễn Thanh Xuân – Phó CT HĐQT  

               Chủ tọa điều hành Đại hội                                                      Báo cáo tại Đại hội        
         
              Ảnh 3: Quang cảnh Đại hội                                 Ảnh 4: Các cổ đông đang nghe báo cáo tại  Đại hội

                                          

                                           Ảnh 5: Hội Đồng Quản trị vừa bổ sung thành viên
                                                       (đứng giữa) ra mắt trước Đại hội

                                         
                       
                                               Ảnh 7: Ban kiểm soát vừa bổ sung thành viên                 

                                                             (bìa trái) và ra mắt đại hội

 Nguồn: CIC32.

 

 

 


Các tin khác