Các cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua sản xuất (quý II-2011)
                                             CIC 3-2 biểu dương những cá nhân xuất sắc trong quý II năm 2011
Nguyễn Xuân Hiếu – Phó phòng Tài chính, công tác tại phòng Tài chính Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong quý II, anh Hiếu đã hoàn thành kiểm toán báo cáo tài chính năm 2010 và lập báo cáo tài chính quý I năm 2011 đúng thời hạn quy định, xử lý các khoản nợ tồn động lâu ngày của Công ty. Bên cạnh đó, anh Hiếu cũng tích cực tham gia các hoạt động phong trào của Đoàn, Công đoàn tại Công ty cũng như tại địa phương cư trú.
Nguyễn Nhân Bình – nhân viên Tổng hợp, công tác tại phòng Đầu tư Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong quý II, anh Bình đã thực hiện tốt các thủ tục chuyển nhượng QSDĐ các dự án của Công ty tại Xưởng Long Nguyên, Xí nghiệp Cơ khí, và hoàn thành hồ sơ kỹ thuật tại Xưởng Long Nguyên.
Nguyễn Công Nghiệp –  Tài xế xe du lịch, công tác tại phòng Nhân sự Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong công tác, anh Nghiệp luôn chấp hành tốt sự phân công của lãnh đạo cũng như luôn nhận những chuyến công tác ngoài giờ và đột xuất; thực hiện bảo dưỡng, bảo trì xe đúng định kỳ; sắp xếp và bố trí lộ trình hợp lý cho chuyến đi công tác, luôn hoà nhã với đồng nghiệp trong chuyến đi công tác.
Nguyễn Bá Thiện – Tài xế xe du lịch, công tác tại phòng Nhân sự Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong quý II, anh luôn tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ, luôn chấp hành tốt luật giao thông đường bộ. Đồng thời anh cũng thường xuyên nhận nhiệm vụ ngoài giờ và thực hiện tốt công tác bảo trì bảo dưỡng xe máy.
Nguyễn Hùng Đạt – Thủ kho Công cụ dụng cụ, công tác tại Trung tâm Kinh doanh vật liệu xây dựng 278 thuộc phòng Kinh doanh Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Anh Đạt đã giao nhận hàng kịp thời và đúng tiến độ, sắp xếp kho công cụ dung cụ gọn gàng theo từng chủng loại, và thực hiện công tác kiểm tra nhập – xuất kho công cụ dụng cụ đúng qui định.
Trương Thanh Tuấn – Tài xế xe tải, công tác tại Trung tâm Kinh doanh vật liệu xây dựng 278 thuộc phòng Kinh doanh Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong quý II, anh Tuấn đã thực hiện tốt công tác vận chuyển vật tư, công cụ dụng cụ nhanh chóng và chính xác không làm hư hỏng hay mất mát vật tư, công cụ dụng cụ. Bên cạnh đó, anh thường xuyên kiểm tra và bảo quản tốt xe máy nên hàng tháng đã tiết kiệm được nhiên liệu cho Công ty.
Trần Văn Công –  Bảo vệ, công tác tại Xưởng Long Nguyên trực thuộc Xí nghiệp Cơ khí và bê tông 3-2 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong công tác, anh Công luôn thực hiện tốt công tác bảo vệ tài sản của Công ty, luôn phối hợp với chính quyền địa phương giữ gìn an ninh trật tự tại Xưởng Long Nguyên.
Vũ Đình Đoan – Công nhân bê tông, công tác tại tổ bê tông 2 thuộc Xí nghiệp Cơ khí và Cơ khí 3-2 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong quý II, anh luôn tích cực hoàn thành tốt công tác vận hành lò hơi, hấp cống các loại theo đúng yêu cầu kỹ thuật. Anh đã sắp xếp thời gian và điều tiết lượng hơi cho phù hợp để làm giảm bớt thời gian luân chuyển khuôn cống.
Đoàn Xuân Trường – Công nhân bê tông, công tác tại tổ bê tông 2 thuộc Xí nghiệp Cơ khí và Cơ khí 3-2 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Anh Trường đã thực hiện tốt công tác vận hành cẩu trục, sắp xếp cẩu cống vào bãi tháo ráp cống, chuyển cống lên dàn theo quy định, sắp xếp thời gian bảo trì thiết bị để không ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất.
Đào Minh Trọng – Công nhân điện, công tác tại tổ điện thuộc Xí nghiệp Cơ khí và Cơ khí 3-2 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong quý II, anh Trọng đã thực hiện tốt công tác thi công điện tại công trình trường THCS Nguyễn Chí Thanh, phối hợp với đồng nghiệp thực hiện đạt tiến độ chung của Ban Chỉ huy công trình.
Nguyễn Văn Mẫn – Tài xế xe 61H-7709, công tác tại Xưởng Long Nguyên trực thuộc Xí nghiệp Cơ khí và bê tông 3-2 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong công tác, anh Mẫn luôn hoàn thành công tác vận chuyển cống, nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông đường bộ trong quá trình vận chuyển, thường xuyên bảo dưỡng và duy tu xe máy nên tiết kiệm được chi phí sửa chữa thiết bị.

                                                                                                                                       Nguồn CIC 3-2


Các tin khác