CIC 3-2: Không ngừng khẳng định một thương hiệu
13.09.2010 14:16

Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) phát triển trên 10 lĩnh vực kinh doanh, cho ra những sản phẩm chất lượng, uy tín vừa đáp ứng yêu cầu nội bộ, vừa cung cấp ra thị trường Bình Dương và các tỉnh thành lân cận.


Nâng tầm phát triển

Tiền thân là Công ty Kinh doanh phát triển nhà Sông Bé ra đời năm 1993. Năm 1997, Công ty đổi tên thành Công ty Đầu tư Xây dựng 3-2. Đến đầu năm 2009 được cổ phần hóa, chính thức mang tên Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2(CIC3-2)

Trong những năm đầu thành lập, lĩnh vực xây lắp là lĩnh vực duy nhất trong hoạt động sản xuất kinh doanh của CIC3-2. Đến nay, CIC3-2 đã phát triển trên 10 lĩnh vực sản xuất kinh doanh, cho ra những sản phẩm uy tín, chất lượng. Hiện tại, sản phẩm của công ty rất đa dạng: Sản phẩm gạch, đá xây dựng, cống bê tông ly tâm (BTLT), sản phẩm cơ khí…

Những sản phẩm tạo nên thương hiệu
Hiện sản phẩm chủ lực của Công ty là cống bê tông ly tâm và sản phẩm xây dựng. Cống tròn bê tông ly tâm cốt thép được sản xuất theo dây chuyền công nghệ quay ly tâm kết hợp rung của Cộng hòa Pháp. Với công nghệ này, sản phẩm BTLT có nhiều tính năng vượt trội: bề mặt cống nhãn phẳng, khả năng chịu áp lực cao, chịu mài mòn tốt, thời gian sử dụng lâu..Năm 2009, Công ty đã nhân được Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm cống BTLT đạt tiêu chuẩn TCVN 372:2006 “cống bê tông cốt thép thoát nước”.

Bên cạnh đó, các sản phẩm trong lĩnh vực xây lắp ngày càng khẳng định uy tín, chất lượng thương hiệu CIC 3-2. Công ty đã thi công nhiều công trình có quy mô lớn: Đường DT44 gói 3, trung tâm giáo dục thường xuyên Bình Dương, chung cư C4 Biên Hòa- Đồng Nai…Đặc biệt, Trường Võ Trường Toản là công trình tiêu biểu cho năng lực, sự sáng tạo không ngừng của Công ty. Đây là công trình dân dụng gồm 1 triệt, 2 tầng lầu, với các khối học, phòng thí nghiệm, nhà tập đa năng, có kết cấu móng, cột, dầm sàn Bêtông cốt thép, nền lát gạch xi măng…Công trình này đã đưọc cấp giấy chứng nhận đủ đều kiện chịu lực và phù hợp chất lượng công trình xây dựng.

Chung tay gìn giữ môi trường

Do đặt thù của ngành sản xuất VLXD dễ tác động đến môi trường, nên ngay từ khi bước vào hoạt động, công ty đã chú trọng hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng ô nhiễm môi trường đối với khu vực xung quanh.
Đặc biệt, là phong trào cây xanh trong nhà máy, xí nghiệp được Công ty di trì hoạt động liên tục. Cán bộ công nhân viên của Công ty đã trồng được nhiều vườn cây xanh không chỉ trong khuôn viên mà ở cả xung quanh nhà máy, tạo nên một cảnh quan xanh- sạch- đẹp, góp phần tích cực tái tạo môi trường trong lành nơi Công ty hoạt động.

Doanh nghiệp nhân ái

Ban lãnh đạo cũng như toàn thể CBCNV Công ty nhận thức rõ trách nhiệm đối với cộng đồng và thể hiện bằng những việc làm tương thân tương ái. Những năm qua, Công ty luôn tích cực hỗ trợ, giúp đỡ những gia đình nghèo, những hoàn cảnh bất hạnh. Công ty đã đóng góp tài chính cho các Hội nạn nhân chất độc da cam, Hội người già tàn tật, Trung tâm nhân đạo Quê Hương của tỉnh Bình Dương, chăm lo cho nhữgn người nghèo, cơ nhỡ, hoàn cảnh khó khăn. Những việc làm như vậy đã góp phần đem lại niềm vui, sức khỏe cho những người khó khăn , cũng chính là làm giảm bớt nổi lo cho toàn xã hội.

Thành quả hôm nay, vững bước tương lai

Vượt qua nhiều khó khăn thử thách, Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 đã thu được những thành quả đáng khích lệ, đã tạo được niềm tin trong lòng khách hàng và đối tác. Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý, trong đó phải kể đến Giải bạc chất lượng quốc gia năm 2009, giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm cống BTLT đạt TCVN 372:2006, “Cống bê tông cốt thép thoát nước” 2009;…
Những thành quả đó đã minh chứng cho định hướng phát triển đúng đắn của lãnh đạo Công ty và cống hiến của tập thể CBCNV, nhiệt tình, lao động sáng tạo để thương hiệu CIC 3-2 phát triển mạnh mẽ, vững bước trên con đường hội nhập./.

CẨM VÂN
(Tạp chí Thương Hiệu Việt- số 23/2010)


Các tin khác