Ban lãnh đạo Xí nghiệp Xây lắp 3-2 khen thưởng nhân viên bảo vệ Nguyễn Hữu Bích

Vừa qua, Ban lãnh đạo Xí nghiệp Xây lắp 3-2 (đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2(CIC 3-2)) đã ban hành Quyết định số 44/QĐ-XN ngày 20 tháng 12 năm 2011 về việc khen thưởng và trao tiền thưởng 200.000 đồng cho nhân viên Nguyễn Hữu Bích-bảo vệ Xí nghiệp Xây lắp 3-2 vì đã có tinh thần cảnh giác, phát hiện kẻ gian bảo vệ tài sản Công ty.



Ảnh: Nhân viên Nguyễn Hữu Bích

Theo thông tin từ Xí nghiệp, rạng sáng ngày 02-12-2011, khi đến nhận ca trực, bảo vệ Nguyễn Hữu Bích đã phát hiện có kẻ gian đột nhập vào bên trong khu vực kho trộm tài sản. Nhân viên Bích đã mai phục  khống chế đối tượng và bàn giao người cho lực lượng an ninh khu phố Đông Tư - phường Lái Thiêu- thị xã Thuận An-tỉnh Bình Dương, đồng thời thu hồi lại tài sản bị mất cho Xí nghiệp.

Ban lãnh đạo Xí nghiệp Xây lắp 3-2 rất hoan nghênh và biểu dương tinh thần cảnh giác, bảo vệ tài sản của nhân viên Nguyễn Hữu Bích. 

Đây là lần thứ 2 các bảo vệ của Xí nghiệp lập công, trước đó, 2 nhân viên Thái Văn Trung, Trần Ngọc Minh cũng đã được Ban lãnh đạo CIC 3-2 khen thưởng về thành tích trên.

  Nguồn CIC 3-2


Các tin khác