Các cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua sản xuất (quý I- 2011)
CIC 3-2 biểu dương những cá nhân xuất sắc trong quý I- 2011.
1.
Nguyễn Ngọc Trường Long – nhân viên Kế toán thuế - doanh thu, công tác tại phòng Tài chính Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong quý 1, anh Long đã thực hiện công tác báo cáo thuế qua mạng với cơ quan thuế chính xác và đầy đủ, góp phần đưa Công ty vào danh sách các doanh nghiệp được Cục thuế Bình Dương trình lên Tổng Cục thuế khen thưởng doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thuế năm 2010.
2.
Nguyễn Nhân Bình – nhân viên Tổng hợp, công tác tại phòng Đầu tư Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong quý 1, anh Bình đã thực hiện tốt công tác đền bù giải tỏa, lập bản vẽ hoàn công các hộ tại 02 KDC do Công ty làm chủ đầu tư.
3.

Trần Minh Tiến –  nhân viên Kỹ thuật cơ khí, công tác tại Xí nghiệp Cơ khí và bê tông 3-2 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tuy là một nhân viên mới, nhưng trong quý 1 anh Tiến đã có một số cải tiến máy móc tại Xưởng Long Nguyên, và giải quyết công việc rất tốt.

4.

Lê Văn Hùng – tài xế cơ giới, công tác tại Xí nghiệp Xây lắp 3-2 đã hoàn thàn xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong quý 1, anh luôn tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ, vượt định mức số chuyến vận chuyển được giao. Đồng thời anh cũng đã tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa thiết bị xe vì đã thực hiện tốt công tác bảo trì bảo dưỡng xe máy.


                                                                                                                                                                        Nguồn CIC3-2

Các tin khác